0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E

Ngày Đăng: 16:54 12/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E được tiếp xúc với dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Máy được tích hợp nhiều tính năng cao cấp cùng với thiết kế âm tủ gọn gàng và sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút lớn

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E có công suất hút cực lớn lên tới 950 m³/h giúp bạn đẩy sạch mùi khó chịu nhanh chóng và hiệu quả.
Công suất hút lớn ngay cả khi bạn nấu những món ăn nặng mùi như tỏi hay cá, máy sẽ lọc sạch mùi trong không gian bếp của bạn. Trả lại cho bạn bầu không khí vốn có của nó.
Tuy hoạt động với công suất lớn nhưng máy hoạt động không gây nhiều tiếng ồn. Độ ồn tối đa của máy chỉ ở mức 66dB không gây quá nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn.

Khám phá tính năng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E

Chế độ khử mùi tuần hoàn khép kín qua than hoạt tính

Chế độ khử mùi bằng cách hút trực tiếp qua ống xả và qua bộ lọc tuần hoàn. Với cách tính năng này, mùi gây khó chịu sẽ được hút vào bộ lọc để trung hòa và loại bỏ dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành cho gian bếp nhỏ.
Lưới lọc bằng nhôm tháo lắp dễ dàng, có thể vệ sinh sạch bằng máy rửa chén

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
  • Bạn pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.
Khám phá tính năng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E

Dễ dàng điều khiển

Bạn có thể điều chỉnh chế độ hút với nút nhấn hiển thị rõ ràng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.
Đi theo đó, máy còn được trang bị đèn LED giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn khi trời vào buổi tối.
Nếu bạn thiết lập mức công suất hút mùi mạnh, thiết bị có thể được cài đặt để tự động quay trở lại cấp độ thông thường đã được xác định trước sau một thời gian ngắn.

Tuổi thọ của máy hút mùi?

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có tuổi thọ nhất định. Việc sử dụng trong một thời gian dài dễ làm nảy sinh nhiều vấn đề cho máy hút mùi. Sau đây là các vấn đề mà máy hút mùi có thể gặp phải:

Việc không tuân thủ các cảnh báo về vệ sinh và thay mới cửa hút khói có thể gây ra hỏa hoạn. Bởi lẽ tuổi thọ của máy hút khói phụ thuộc vào thời gian bảo dưỡng định kỳ.

Bộ lọc dầu mỡ có tác dụng giữ lại hạt mỡ lơ lửng trong không khí, do đó đây là đối tượng gây tắc nghẽn chính. Hơn nữa, bộ lọc than hoạt tính sẽ có hiện tượng bão hòa vì nó phụ thuộc vào tần suất sử dụng thiết bị nhiều hay ít và số lần vệ sinh bộ lọc dầu mỡ.

Hệ thống chiếu sáng được dùng liên tục sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ trung bình của bóng đèn.

Khám phá tính năng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E

Một sản phẩm tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook