0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

Ngày Đăng: 21:32 27/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 thiết kế gọn gàng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Kết với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy lạnh. Và bạn không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Vậy hãng cùng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tính và thiết kế kế sang trọng đẹp mắt

Gree được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất máy lạnh (điều hòa không khí) nổi tiếng của Trung Quốc. Thương hiệu này được gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013. Luôn tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển và áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình, mong muốn mang đến một sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng.

Khám phá tính năng của điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với tông màu trắng sáng, đi kèm với đó là những đường bo cong mềm mại, cùng kiểu dáng nhỏ gọn hài hòa, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Bên cạnh đó, máy lạnh được trang bị màn hình LED, thể hiện các thông tin cần thiết.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Dàn nóng được trang bị bền bỉ

Không những thiết kế đẹp mắt từ bên ngoài. Mà Gree cẩn thận trong cả dàn nóng. Chống lại sự ăn mòn từ các vùng ven biển có hơi muối dễ gây rỉ sét, mang đến sản phẩm có độ bền tối đa nhất. Thực hiện nhiều tính năng khác nhau

Với 3 lớp áo giáp bảo vệ sau:

  • Dàn máy 100% làm bằng đồng.
  • Dàn tản nhiệt mạ thêm lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.
  • Khung kết cấu được làm bằng vật liệu chống ăn mòn.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 tự động làm sạch chế độ G-Clean

Khám phá tính năng của điều hòa Gree

Đầu tiên bạn không thể bỏ qua được chế độ tự động làm sạch chế độ G-Clean. Giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ bên trong, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy, mang đến luồng không khí trong lành, mát mẻ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mang lại cho bạn không gian thoáng mát và an toàn cho người dùng.

Loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí với tính năng Cold Plasma

Tính năng Cold Plasma giúp làm sạch không khí, tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn hay các mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, giúp hạn chế tối đa lên đến 99% các chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác, nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng tốt nhất, mang lại một bầu không khí trong lành.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Khám phá tính năng của điều hòa Gree

Do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng nhiều dẫn tới việc tiêu tôn năng lượng. Hiểu được vẫn đề đó điều hòa Gree inverter GWC09KB-K6N0C4 trang bị công nghệ inverter này. Giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường. Bên cạnh đó, còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, kéo dài tuôi thọ cho máy.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4. Để được tư vấn mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook