0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng, công nghệ trên điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4

Ngày Đăng: 11:44 31/03/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ làm mát tự nhiên Real Cool

Công nghệ Real Cool là công nghệ àm lạnh tiên tiến, độc quyền từ Gree. Công nghệ này được tích hợp sẵn trong các dòng điều hòa Gree thuộc dòng Kool. Vậy nên điều hòa Gree 12000btu 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 có được khả năng làm mát tự nhiên, dễ chịu hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Khi bạn bật chiếc điều hòa này lên tính năng Real Cool sẽ tự động kích hoạt. Từ đó tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu như không khí bên ngoài.

2. Điều hòa Gree 2 chiều có chức năng sưởi ấm

Là dòng máy 2 chiều nên bên cạnh chức năng làm mát điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 này còn có chức năng sưởi ấm. Đó là lý do mà bạn có thể sử dụng tốt trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Điều hòa Gree 2 chiều này có thể tùy chỉnh chức năng làm mát/sưởi ấm một cách linh hoạt. Với khả năng tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức khác nhau, cấp độ gió khác nhau cùng với chức năng khử ẩm sẽ loại bỏ hơi ẩm trong không khí để chống ẩm mốc phát triển.

Vậy nên chỉ cần một thiết bị, bạn đã có thể biến ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

3. Công nghệ chống ăn mòn muối biển nâng cao độ bền của máy

Dù là một hãng giá rẻ nhưng điều hòa Gree giá rẻ luôn được đánh giá cao về độ bền. Nhờ được chú trọng về thiết kế của dàn nóng, giúp máy có được độ bền vượt trội ngay cả khi sử dụng trong những môi trường có khí hậu khắc nghiệt như mưa, nước biển, công nghệ chống ăn mòn với 3 lớp “áo giáp”.

Với thiết kế dàn máy 100% làm bằng đồng kết hợp với thiết kế dàn tản nhiệt. Bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin. Cùng với khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp. Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 2 chiều 12000btu có thể hoạt động bền bỉ; chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15℃ đến 45℃.

4. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Chế độ Turbo là chế độ làm lạnh. Chế độ này giúp điều hòa Gree 12000 GWH12KC-K6N0C4 đẩy nhanh tốc độ làm mát; đưa căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ sau 3 phút khởi động.

Khi bạn bấm nút Turbo trên remote điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4; chỉ sau ít phút bạn sẽ cảm nhận được một luồng không khí mát mẽ tỏa ra khắp căn phòng; đem đến cảm giác mát lạnh mà không cần phải chờ đợi. Đây sẽ là một tính năng cực hữu ích mà bạn sẽ không thể bỏ qua cho mùa Hè này.

5. Tấm vi lọc bụi loại bỏ bụi bẩn trong không khí

Không chỉ là thiết bị làm mát, giờ đây điều hòa Gree giá rẻ này cũng rất hữu ích trong việc làm sạch không khí. Nhờ được trang bị tấm vi lọc bụi; điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 sẽ giúp không khí trong căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn để bảo vệ sức khỏe cũng như các thiết bị nội thất trong phòng.

6. Chế độ ngủ đêm và hẹn giờ bật tắt máy tự động cho giấc ngủ ngon

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 là một sự lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ bởi được tích hợp chế độ ngủ đêm.

Thật bất tiện khi phải thức giấc lúc nữa đêm để tăng nhiệt để tránh cảm giác lạnh gây khó ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe; đặc biệt với những người dùng dễ mất giấc; mỗi lần thức dậy sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn thì chế độ ngủ với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sẽ khắc phục tình trạng này.

Bên cạnh đó thì Điều Hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 2 Chiều 12000Btu Gas R32 còn có chức năng hẹn giờ bật/tắt điều hòa tự động. Đây cũng là một tính năng cực hữu ích với người dùng, giúp giải quyết vấn đề phải thức giấc nửa đêm để tắt điều hòa.

Bạn chỉ cần cài đặt thời gian bạn muốn bật hoặc tắt điều hòa trước khi đi ngủ; máy sẽ tự động làm việc đó thay bạn, vô cùng tiện lợi, không ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn tiết kiệm điện tốt hơn.

Với những tính năng công nghệ trên, điều hòa Gree này thực sự là một sự lựa chọn chất lượng và tiện nghi. Để mua điều hòa Gree chính hãng với giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook