0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thương hiệu tủ lạnh hàng đầu LG

Ngày Đăng: 15:05 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Kiểu dáng thiết kế
  2. Tính năng công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG luôn mang lại sự hài lòng với kiểu dáng hiện đại và hợp với thời trang xu thế, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá dòng tủ lạnh này qua bài viết sau.

Kiểu dáng thiết kế

Các dòng tủ lạnh LG hầu như đều sở hữu vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ, vỏ được sơn tĩnh điện an toàn với người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, các hoa văn trang trí trên vỏ thiết bị tạo nét cuốn hút riêng biệt. Bên cạnh đó, trang bị tay nắm kim loại còn góp phần làm tăng thêm sự sang trọng, chắc chắn. Hiện nay một số tủ lạnh còn được thiết kế loại bỏ các chi tiết thừa, tay nắm nằm ẩn bên trong, tiết kiệm diện tích, tăng tính hiện đại và đa dạng của sản phẩm.

Các khay ngăn được làm từ kính chịu lực giúp tủ lạnh có thể phụ vụ tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn, chịu lực cao và độ bền ổn định. Ngoài ra cách sắp xếp ngăn khay hợp lý cũng giúp người dùng sắp xếp thực phẩm gọn gàng ngăn nắp.

Luôn mong muốn đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng, mẫu tủ lạnh LG có thể đáp ứng mọi nhu cầu về dung tích cũng như vấn đề về giá giá thành của người tiêu dùng, đảm bảo ai cũng có thể sử dụng được chúng.

Tính năng công nghệ nổi bật

Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, những chiếc tủ lạnh LG đều được trang bị cho mình những công nghệ tiên tiến nhất, đem tới sự tiến ích cho người dùng:

Công nghệ làm lạnh đa chiều: Đây là công nghệ mới nhất giúp luồng khí lạnh được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, từ đó việc phân bố khí lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ, vượt trội so với các tủ lạnh giá rẻ thông thường. Công nghệ khử mùi tiên tiến: Ở chiếc tủ lạnh LG, các công nghệ khử mùi được sử dụng phổ biến là bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh, tinh chất trà xanh, công nghệ Nano Ag+ chúng đều có khả năng diệt khuẩn mạnh và mang đến hương thơm dễ chịu cho không gian tủ lạnh.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Chắc hẳn đây là công nghệ không thể thiếu trên mọi chiếc tủ lạnh hiện đại. Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, chiếc tủ lạnh LG inverter có thể tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ, do đó người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Một số tính năng khác: Ở một số tủ lạnh LG cao cấp được trang bị những tính năng đặc biệt, nhằm mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng như lấy nước ngoài, làm đá tự động, bảng điều khiển thông minh, đèn LED tiết kiệm điện…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook