0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ Casper cho mọi nhà

Ngày Đăng: 15:38 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu bình nóng lạnh Casper lại được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của nhiều người dùng, điện máy Thiên Phú sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn bình nóng lạnh giá rẻ Casper qua bài viết sau

Casper đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong khu vực. Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, Casper kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và Quốc tế. Toàn bộ các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy đặt tại Rayong, Samuthprakarn – Thái Lan.

Các sản phẩm bình nóng lạnh Casper có độ bền khá cao. Bình chứa được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ đồng thời chống ăn mòn để bảo vệ tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da người dùng. Bên cạnh đó, máy còn có tiêu chuẩn bảo vệ chống xâm nhập giúp bảo vệ bề mặt máy khỏi các tia nước và hơi nước.

Về thiết kế:

Thương hiệu Casper quan niệm tắm với nước nóng được coi là nơi thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Được đắm mình trong làn nước ấm nóng không chỉ giúp tái tạo sức khỏe mà còn giúp lấy lại sự thăng bằng, thư thái.

Các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ của hãng không chỉ giải quyết tính năng an toàn, tiết kiệm mà còn phải có giá trị thẩm mỹ. Ông đã lấy cảm hứng từ những đường viền hòan hảo trong thiên nhiên tựa như một bức tranh thu nhỏ, đảm bảo vừa chứa lượng nước nóng tối ưu cho sinh hoạt lại vừa góp phần tô điểm mọi không gian phòng tắm.

Đa dạng mẫu mã:

Cũng như nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường, Casper cho ra đời khá đa dạng các mẫu mã và chủng loại bao gồm, bình nóng lạnh trực tiếp Casper, bình nóng lạnh gián tiếp Casper, bình nóng lạnh có bơm trợ lực, bình nóng lạnh không bơm trợ lực, bình có thiết kế vuông, thiết kế hình chữ nhật… Cùng với đó, dung tích các loại bình cũng đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

An toàn khi sử dụng:

Casper trang bị cho những đứa con tinh thần của mình thanh đốt magie lớn hơn, giúp gia tăng độ bền của bình, đồng thời bảo vệ người sử dụng tránh khỏi nguy cơ rò rỉ điện.

Sản phẩm cũng được trang bị thêm chức năng chống giật ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hay trường hợp cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Đặc biệt, bình nóng lạnh Casper giá rẻ có khả năng làm nước nóng nhanh chóng nhờ thanh gia nhiệt với công suất cao lên tới 2.500 – 4.500W.

Về công nghệ:

Với công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công nghệ trên cũng đồng thời tiết kiệm điện khi nhiệt độ nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt. Công nghệ bảo vệ kép Twin-protect Technology còn được trang bị tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook