0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thanh magie của bình nóng lạnh Rossi

Ngày Đăng: 13:55 11/02/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi là dòng sản phẩm bình tắm cao cấp của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Được đánh giá là sản phẩm bình nước nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay với các tính năng ưu việt của bình nóng lạnh giá rẻ như thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh. Cọc đốt được nhập khẩu từ tập đoàn Kawai của Nhật Bản. Vỏ nhựa ABS nguyên sinh chịu được độ va đập mạnh; lớp bảo ôn polyurethane nhập khẩu từ Mỹ, công nghệ sản xuất bình nóng lạnh của Ý; công nghệ tráng men của Đức; thép làm ruột bình của tập đoàn Posco – Hàn Quốc.

Khám phá thanh magie của bình nóng lạnh Rossi

Không những có thanh Magie mà bình nóng lạnh Rossi còn được trang bị thanh Magie kích thước lớn giúp chống bám cặn và kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị thanh magie, nguyên tắc việc tráng men không thể phủ kín tuyệt đối bề mặt thép của lõi bình nóng lạnh. Nhìn bằng mắt thường, chúng ta có thể thấy men bao phủ tương đối kín, tuy nhiên trên bề mặt men luôn tồn tại những lỗ thoát khí rất nhỏ, các phân tử khí H2 sẽ thoát ra từ thép trong quá trình nung ở nhiệt độ 800 – 850 độ C.

Khám phá thanh magie của bình nóng lạnh Rossi

Thanh Magiê được lắp trong bình nóng lạnh có chức năng bảo vệ các điểm hở, các điểm không được men phủ kín trong bình nóng lạnh Rossi giá rẻ tráng men làm cho quá trình han gỉ tại các điểm hở trong bình nước nóng tráng men không diễn ra, do đó thanh magie giúp bảo vệ lõi bình không bị thủng. Khi sử dụng, những điểm hở này tiếp xúc trực tiếp với nước và trong môi trường nhiệt độ cao như vậy, các điểm không được tráng men sẽ nhanh chóng bị han gỉ, bị ăn mòn dẫn việc đến lõi bình bị hỏng, gây ra chập cháy nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng.

Khám phá thanh magie của bình nóng lạnh Rossi

Có thể hiểu ngắn gọn là nhà sản xuất tạm thời đưa một chất hóa học vào trong bình nóng lạnh (Mg) có thể tham gia phản ứng hóa học với một số tạp chất có trong nước để chống lại sự bán cặn trên thanh đốt và gây ra các ăn mòn hóa học tại các mối hàn.

Còn tùy từng hãng sản xuất bình nóng lạnh mà bên ngoài thanh Magie mỗi hãng lại tráng thêm nhiều lớp bảo vệ thanh đốt khác có thể là hợp kim hoặc là nhôm. Đối với bình nóng lạnh Rossi giá rẻ thì thanh đốt sử dụng trong bình tắm nóng lạnh Rossi được sử dụng được làm từ chất liệu inox 316L hoặc Incoloy 840 có tráng men. Tuy nhiên đa số các dòng Rossi thường được làm từ inox 316L là chủ yếu và chỉ các dòng bình nóng lạnh cao cấp của Rossi mới sử dụng Incoloy 840 tráng men mà thôi.

Khám phá thanh magie của bình nóng lạnh Rossi

Không những có thanh magie mà thanh magie được trang bị trong bình tắm nóng lạnh Rossi còn có kích thước lớn. Ở bình nóng lạnh giá rẻ Rossi, thanh Magie được thiết kế với kích thước lớn hơn nhằm giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình, do đó chỉ cần định kỳ 1 năm 2 lần hoặc 2 năm 3 lần thay thanh magie là an toàn rồi.

Nhìn chung với mẫu mã thiết kế đẹp và giá thành cực hấp dẫn, bình tắm Rossi đều được cách điện và trang bị hệ thống chống giật ELCB nên chúng ta hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng thương hiệu bình này cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook