0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá sự độc đáo đến từ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng tivi LG OLED55C2PSA

Ngày Đăng: 23:48 16/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng, tivi LG OLED55C2PSA dòng OLED Evo cao cấp mới của LG 2022 mang đến cho người dùng một chiếc tivi tuyệt vời từ thiết kế siêu mỏng đến hình ảnh tuyệt đẹp.

Tivi LG OLED55C2PSA thiết kế thời thượng với màn hình siêu mỏng

Khám phá sự độc đáo đến từ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng tivi LG OLED55C2PSA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch OLED55C2PSA sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình siêu mỏng vô cùng ấn tượng.

Chiếc tivi LG 55 inch này có thiết kế đường viền hẹp cùng màn hình siêu mỏng đến khó tin; tấy cả hòa hợp liền mạch với mọi không gian nội thất.

Chân đỡ Gallery và chân đỡ đặt trên sàn giúp bạn có thể dễ dàng bố trí tivi LG OLED55C2PSA ở bất kỳ vị trí nào trong nhà; tiện lợi và đầy phong cách; làm nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Tấm nền OLED Evo của OLED tivi với độ sáng sắc sảo hơn 20%

Khám phá sự độc đáo đến từ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng tivi LG OLED55C2PSA

So với phiên bản trước OLED tivi trước đây, tivi LG OLED OLED55C2PSA 4K 55inch model 2022 này đã được cải tiến tầm nền OLED với tên gọi OLED evo.

Nhờ có tấm nền mới với khả năng tinh chỉnh bước sóng ánh sáng hiện đại; chiếc tivi OLED 4K này mang đến cho người xem những hình ảnh có độ sắc nét cao, hình ảnh rực rỡ với độ sáng cao hơn 20%.

Bộ xử lý α9 Gen 5 AI mới của OLED55C2PSA vô cùng mạnh mẽ

Khám phá sự độc đáo đến từ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng tivi LG OLED55C2PSA

Ngoài thiết kế nổi bật thì Tivi OLED LG 55 inch 4K OLED55C2PSA còn được trang bị bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 vô cùng mạnh mẽ.

Đây là bộ xử lý cao cấp nhất của LG ở thời điểm hiện tại; có khả năng làm nổi bật các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh để tạo chiều sâu tự nhiên; đồng thời giúp cho màu sắc sống động chính xác một cách ngoạn mục. Từ đó tăng cường chất lượng hình ảnh; giúp người xem được đắm mình trong những khung hình tuyệt đẹp.

Nhiều tính năng thông minh tối ưu trải nghiệm

Khám phá sự độc đáo đến từ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng tivi LG OLED55C2PSA

Chiếc smart tivi LG 2022 này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế cùng chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn được nâng cấp với nhiều tính năng thông minh; tối ưu trải nghiệm người dùng.

Với My Profile, người dùng có thể chuyển đổi giữa các tài khoản cá nhân một cách dễ dàng với tài khoản riêng cho các thành viên trong gia đình dựa vào thói quen và sở thích; giúp cá nhân hóa trải nghiệm bằng những ứng dụng yêu thích trên tivi LG OLED55C2PSA.

Điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói; kết nối với các thiết bị thông minh khác trong nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế với AI ThinQ trên chiếc tivi LG thông minh OLED55C2PSA này.

Tivi LG OLED 4K OLED55C2PSA là một thiết bị chơi game lý tưởng

Khám phá sự độc đáo đến từ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng tivi LG OLED55C2PSA

Các chuyên gia hàng đầu trong giới công nghệ đã đánh giá chiếc tivi LG 55 inch OLED55C2PSA là một thiết bị chơi game tối tân và lý tưởng cho các game thủ. Bởi chiếc tivi này tương tích VRR, G-Sync, FreeSync Premium, kèm tính năng ALLM giúp các game thủ có thể trải nghiệm cảm giác chơi game chân thực, ít giật lag nhất.

Bên cạnh đó LG OLED cũng tiên phong hỗ trợ Dolby Vision Gaming 4K 120 Hz, đẩy cảm giác chơi game trở nên chân thực tối đa, thể hiện đúng ý tưởng của nhà phát triển. Bốn cổng HDMI hỗ trợ nhiều tính năng HDMI 2.1, tivi LG OLED55C2PSA là lựa chọn lý tưởng để chơi game console và PC.

Ngoài ra, mẫu TV OLED 55C2PSA này còn được trang bị 4 cổng HDMI; hỗ trợ đắc lực cho các game thủ chiến những con game nặng như NVIDIA GeForce NOW, Google Stadia và Xbox Series X.

Qua đó có thể khảng định Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA dòng OLED C2 là chiếc tivi ấn tượng nhất hiện nay ở phân khúc tivi 55 inch. Xem phim, chơi game cực đã, một thiết bị giải trí không thể thiếu trong căn nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook