0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Smart Tivi Sony KD-75X8000H 2020 có điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 06:37 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế gọn đẹp, chân đế chắc chắn.

Chiếc Smart Tivi Sony KD-75X8000H 75 Inch 4K UHD này là dòng sản phẩm vừa được cho ra mắt tại thời điểm đầu năm 2020 này, sản phẩm được sản xuất tại Malaysia và đây cũng là một trong những nơi được đánh giá là có công nghệ máy móc tiên tiến nhất hiện nay.

Với thiết kế kiểu dáng mảnh mai hơn so với các model của năm 2019 vừa rồi, Smart Tivi Sony KD-75X8000H này sẽ là một sản phẩm vừa có thể giúp cho gia đình giải trí ấn tượng với một kho ứng dụng rộng rãi mà nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian nhà được nổi bật hơn.

Kích thước màn hình được thiết kế khá lớn, Tivi Sony 75 inchnày sẽ thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích rộng rãi và lớn như phòng khách hoặc là có thể treo tường ở phòng ngủ.

Phần chân đế cũng được cải tiến rõ rệt với chất liệu hợp kim cứng cáp, đặc biệt là nó còn được thiết kế thanh mảnh cực kì nhưng vẫn tạo độ vững chắc cho sản phẩm.

Độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến.

Smart Tivi Sony KD-75X8000H này có độ phân giải màn hình 4K giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Sony 4K này còn được tích với khá nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

– Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị hơn.

– Chip X1 4K HDR Processor cũng tăng khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng sắc nét cực kì.

– Công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS Display giúp cho hình ảnh được rực rỡ và sống động hơn.

– Công nghệ Dolby Vison giúp tăng cường độ sáng hơn cho hình ảnh để hiển thị rõ nét hơn.

– Công nghệ Motionflow XR 200Hz giúp cho hình ảnh hiển thị được rõ nét hơn cho dù các khung cảnh có chuyển động nhanh.

Âm thanh đa chiều lan tỏa mạnh mẽ với công nghệ Dolby Atmos.

Điểm khác biệt so với các Model Tivi Sony ở năm ngoái, các mẫu Tivi năm nay đều được tích hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, đây được xem là một trong những âm thanh được nhiều người yêu thích nhất hiện nay với khả năng xử lý hiệu ứng âm thanh chính xác, tạo cho người xem có cảm giác âm thanh được bao trùm hơn.

Smart Tivi Sony KD-75X8000H này còn có tổng công suất loa lên tới 10W, điều này giúp mang đến những âm thanh được mạnh mẽ hơn mà không cần phải sử dụng thêm loa ngoài.

Hệ điều hành Android 9.0 có giao diện thân thiện, kho ứng dụng đa dạng.

Điểm khác biệt nằm ở hệ điều hành Android này, so với các phiên bản trước đây thì nó chỉ có là 8.0, Smart Tivi Sony KD-75X8000H này năm nay đã được cải tiến lên với phiên bản 9.0 có nhiều thay đổi với phần thiết, các ứng dụng được gọn gàng hơn để giúp cho người dùng cảm nhận được sự bắt mắt cực kì.

Được tích hợp với hệ điều hành Android lên Smart Tivi Sony này có khá nhiều các ứng dụng phong phú, đặc biệt là nó có nhiều nội dung và chủ đề khác nhau phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ.

Chiếc Tivi Sony này còn được tích hợp với Remote thông minh và Google Assistant cho việc điều khiển, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt đơn giản hơn. Với tính năng tiên tiến này thì việc bạn tìm kiếm các chương trình trên Youtube sẽ được nhanh chóng và tiện ích cực kì.

Điều khiển Tivi qua điện thoại Android nhanh chóng.

Smart Tivi Sony này còn được tích hợp với tính năng cho phép bạn có thể kết nối điện thoại với Tivi để điều khiển Tivi qua ứng dụng Android TV, nhờ vậy mà bạn có thể điều khiển chiếc Tivi này thật dễ dàng chỉ với những thao tác đơn giản ở trên điện thoại của mình.

Trình chiếu màn hình điện thoại iOS lên với màn hình Tivi.

Với tính năng Apple Homekit/Apple Airplay của Smart Tivi Sony KD-75X8000H này thì bạn có thể hòan toàn chia sẻ những nội dung từ điện thoại của mình lên màn hình lớn ấn tượng này, cho phép bạn có thể chơi game hay thưởng thức các nội dung, video được thích thú cực kì.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook