0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá sản phẩm bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Ngày Đăng: 07:43 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bếp từ Bosch PMI968MS sản xuất theo dây chuyền chuẩn châu Âu

Những sản phẩm của Bosch đã có mặt tại thị trường Việt cũng từ rất lâu và cho đến nay chúng gần như chiếm lĩnh với sự lựa chọn hàng đầu của người dân nơi đây. Chiếc bếp từ Bosch cũng trở thành một vật dụng khá phổ bến trong khá nhiều gian bếp của mỗi gia đình với hiệu quả sử dụng vô cùng thiết thực.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS được sản xuất và nhập khẩu tại tại Đức với độ bền và chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, một thị trường đầy khắt khe do vậy khi về với Việt Nam người dùng khá mãn nguyện và hài lòng với những gì mà thương hiệu này mang lại.

Hiện tại, chiếc Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS chỉ có giá thành 4 700 000đ và nó khá vừa miếng với người Việt cũng như giá thành có phần mềm hơn so với một số thương hiệu khác, do vậy nên cũng sẽ khá dễ hiểu khi sản phẩm này được phần đông người dùng lựa chọn.

2. Thiết kế sang trọng với bề mặt kính Schott Ceran vô cùng hiện đại

Ngoài việc hỗ trợ tốt hơn như cầu nấu nướng của các mẹ nội trợ thì bếp điện từ Bosch PMI968MS còn mang lại sự sang trọng nhất định cho không gian bếp gia đình bạn. Bếp có kích thước cũng khá vừa phải chỉ 60 x 450, cùng các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo được một độ bền tốt theo thời gian.

Đặc biệt hơn, bề mặt chiếc bếp điện từ Bosch này được làm bằng kính Schott Ceran đen huyền bí khá chắc chắn có thể khả năng chống va đập tốt, đồng thời sẽ giúp bề mặt của bếp luôn sáng bóng chống trầy xước mang đến một vẻ đẹp thuần khiến đầy tinh túy.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS còn mang đến một dải công suất 9 mức chọn trực tiếp cực kỳ tối giản, khá dễ dàng sử dụng với bất cứ ai và bảng điều khiển cảm ứng sẽ tiện lợi khi chạm tạo sự nhạy bén cao. Đây là một ưu điểm khá sáng của sản phẩm so với một số dòng mát thông thường khi sử dụng bằng bảng hiển thị khá phức tạp.

3. Bếp từ Bosch PMI968MS với khả năng nấu nhanh chóng, an toàn hơn

Có chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS trong tay việc nấu nướng với bất cứ một món ăn nào cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng với khả năng tránh nhiễm điện, rò rỉ điện ra bên ngoài, cùng với khả năng chống trào, cảnh báo dư nhiệt.

Chiếc bếp từ Bosch này sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình nấu nướng, khiến cho cả gia đình nhanh chóng được thưởng thức nhiều món ăn chỉ sau một thời gian ngắn ngủi. Tích hợp thê chế độ Boost, bếp sẽ giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

Đặc biệt chiếc bếp điện từ đôi Bosch PMI968MS chỉ có 2 vùng nấu nên sẽ khá thân thiện và người dùng cảm thấy khá quen thuộc. Đây cũng là dòng máy khá cơ bản được phẩn đông người dùng lựa chọn khi nó thích hợp với những gia đình từ 3 đến 6 người với mật độ thức năng, đồ dùng cần nấu không quá nhiều.

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau đi khám phá về chiếc bếp từ âm Bosch PMI968MS và có thể thấy khá nhiều nét ấn tượng mà sản phẩm mang đến từ thiết kế, chế độ sử dụng cho đến giá thành đều khá hấp dẫn và hòan toàn thuyết phục người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook