0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khàm phá những ưu và nhược điểm trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Ngày Đăng: 22:03 15/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu Smart Tivi LG 55NANO80TPA nhưng vẫn còn boăn khoăn không biết chiếc tivi này có những ưu và nhược điểm gì. Vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé.

1. Những ưu điểm trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Một ưu điểm trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA khiến chiếc tivi này được nhiều người lựa chọn là thiết kế. Chiếc Smart tivi này sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với viền được thiết kế mỏng ấn tượng khiến ai cũng phải ngước nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

Khàm phá những ưu và nhược điểm trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Smart Tivi LG Nano Cell 4K 55 Inch 55NANO80TPA cho phép khả năng hiển thị hình ảnh 4K sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sắc nét, chân thực.

Smart Tivi LG Nano với công nghệ Full Array Local Dimming giúp điều khiển được đền nền từ đó tăng độ tương phản của nội dung xem. Giúp hiển thị những sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết. Bên cạnh đó Nano Sport giúp bạn thưởng thức những trận bóng đỉnh cao với chất lượng âm thanh vòm sống động, chân thực.

Khàm phá những ưu và nhược điểm trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Công nghệ AI ThinQ thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng việc điều khiển bằng giọng nói qua việc trao đổi với trợ lý ảo. Đây là một công nghệ thông minh, hiện đại mà không phải trên chiếc tivi nào cũng có. Giờ đây với công nghệ trí tuệ nhân tạo này mọi thao tác của bạn đều trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Smart Tivi LG Nano Cell 4K 55 Inch 55NANO80TPA có kích thước màn hình 55 inch đây là kích thước rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ. Nếu bạn đang chọn mua tivi cho gia đình thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

2. Những nhược điểm trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng Smart Tivi LG 55NANO80TPA vẫn có một số nhược điểm như sau:

Khàm phá những ưu và nhược điểm trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80TPA

Smart Tivi LG này có kích thước màn hình nhỏ nên không phù hợp lắp đặt ở những nơi đông người, có diện tích rộng. Do vậy khi sử dụng chiếc tivi này cho không gian diện tích rộng sẽ rất bất tiện.

Smart Tivi LG 55NANO80TPA thuộc một trong những dòng tivi cao cấp nên có giá thành thường đắt hơn so với những chiếc tivi thông thường.

3. Có nên mua Smart Tivi LG 55NANO80TPA không

Nhìn chung với những ưu điểm mà điện máy thiên phú vừa kể trên thì Smart Tivi LG 55NANO80TPA hẳn là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Với Smart Tivi LG 55NANO80TPA bạn có thể thưởng thức những nội dung giải trí một cách trọn vẹn nhất. Mang đến cho bạn những phút giây giải trí cực đỉnh sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

Nếu bạn còn câu hỏi hay thắc mắc thì bạn hãy để ngay xuống dưới phần bình luận đội tư vẫn sẽ trả lời bạn trong ít phút. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm co mình được chiếc tivi ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook