0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm nổi trội của điều hòa multi Gree XS

Ngày Đăng: 08:17 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tiết kiệm diện tích ban công và trả lại vẻ đẹp cho ban công

Khám phá những ưu điểm nổi trội của điều hòa multi Gree XS

Ở các chung cư: Với máy điều hòa thông thường nếu bạn lắp 3 máy điều hòa thì ban công sẽ phải đặt 3 dàn nóng. Điều này khiến cho tốn diện tích, độ ồn máy cao, đặc biệt làm thiếu tính thẩm mỹ ban công nhà bạn. Nhưng với hệ thống điều hòa multi Gree 1 chiều XS chỉ 1 dàn nóng duy nhất, giải phóng không gian ban công của bạn.

1 dàn nóng 14000btu sử dụng 2 dàn lạnh 1 dàn lạnh treo tường 7000btu và 1 dàn lạnh treo tường 12000btu.

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Giá thành rẻ hơn so với mua 2 sản phẩm điều hòa treo tường cùng công suất.

– Giải pháp tối ưu cho nhiều không gian

+ Căn hộ chung cư diện tích 50-70m2

+ Nhà có 2 phòng ngủ liền kề

+ Nhà văn phòng diện tích 30m2

Vận hành bền bỉ chống ăn mòn muốn biển

Khám phá những ưu điểm nổi trội của điều hòa multi Gree XS

Điều hòa multi Gree có chất lượng vượt trội, với dàn máy 100% làm bằng đồng; kết hợp với dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin. Chống ăn mòn muối biển giúp điều hòa hoạt động bền bỉ hơn trong điều kiện vùng biển; hay những nơi có thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 60%

Công nghệ Real Inverter của điều hòa multi Gree inverter giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp mang lại khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Mang lại không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe

Khi chọn tính năng Cold Plasma điều hòa multi 1 chiều này sẽ kích hoạt chất có lợi. có khả năng khử trùng hiệu quả và tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn giúp cải thiện chất lượng không khí; và khử mùi hôi hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe cũng như mang lại không khí trong phòng.

Cảm biến I Feel giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác

Khám phá những ưu điểm nổi trội của điều hòa multi Gree XS

Thông thường, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa. Chính vì vậy điều hòa multi 14000btu trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote. giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của điều hòa multi gree XS nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dòng điều hòa này hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook