0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg

Ngày Đăng: 17:12 27/01/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg có thiết kế hiện đại, sang trọng thu hút người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Electrolux EWF9042R7SB là chiếc máy giặt được nhà sản xuất ưu ái từ thiết kế cho đến các công nghệ được tích hợp nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cùng xem chiếc máy giặt có những ưu điểm nổi bật nào ngay nhé.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp phù hợp mọi không gian

máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc máy giặt Electrolux EWF9042R7SB có thiết kế cửa trước hiện đại cùng gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Máy có khối lượng giặt quần áo lên đến 9kg, sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hay những gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Trải nghiệm công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Khi sở hữu máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB, bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng giặt giũ, bởi nó được áp dụng nhiều công nghệ tân tiến nhất, cụ thể như:

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại cho quần áo được giặt bằng hơi nước. Với sức nóng của hơi nước sẽ giúp diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ UltraMix. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn, nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám hóa chất trên quần áo hạn chế ngứa ngáy khi mặc. Ngoài ra, Ultramix còn giúp lưu giữ màu quần áo luôn sáng mới theo thời gian.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Có khả năng đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp, đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch hoàn toàn.

Một số tính năng khác của máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

điều khiển từ xa

Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn có thể điều khiển máy nhanh chóng, tiện lợi bằng ứng dụng Electrolux Life thông qua điện thoại thông minh. Do đó việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu tính năng thêm đồ giặt (Add Clothes). Cho phép bạn bổ sung thêm quần áo vào máy tiện lợi mà không làm ảnh hưởng đến quy trình giặt.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sử dụng điện tiết kiệm

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042R7SB được trang bị công nghệ EcoInverter. Kết hợp cùng hệ thống truyền động dây Curoa giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Thêm nữa, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hiệu quả. Bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng nữa.

Hơn thế nữa, bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài bởi nhà sản xuất đã cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy.

máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB

Với những ưu điểm nổi bật được đề cập ở trên có thể thấy máy giặt Electrolux EWF9042R7SB là một chiếc máy giặt không nên bỏ lỡ. Nếu bạn thấy sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của gia đình thì hãy sắm ngay nó về nhà để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Hi vọng những chia sẻ trên của dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm để tìm mua được model ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook