0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin multi S

Ngày Đăng: 09:19 06/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Hệ thống điều hòa multi Daikin S là gì

Hệ thống điều hòa Multi S là hệ thống điều hòa không khí “1 mẹ nhiều con” chỉ với duy nhất một dàn nóng có thể kết nối tối đa năm dàn lạnh, bạn có thể kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong toàn bộ ngôi nhà và có nhiều không gian hơn. Dàn lạnh đa dạng có thể là loại treo tường, cassette âm trần, giấu trần nối ống gió…có thể bố trí dàn lạnh ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, gian bếp…được điều khiển độc lập phù hợp với từng không gian sống. Thiết kế dàn nóng nhỏ gọn tận dụng không gian sẵn có như ngoài ban công, lô gia để lắp đặt.

Hệ thống điều hòa multi S gồm 1 dàn nóng và kết hợp tối đa được với 3 mặt lạnh.

2. Điều hòa multi S daikin có những ưu điểm nào?

Hệ thống điều hòa multi daikin phù hợp với ất cả các không gian khác nhau, với mỗi không gian có phương án điều hòa multi thích hợp

– Điều hòa multi S cho không gian căn hộ chung cư nhỏ có khoảng 3 phòng

Do ít khi chúng ta bật điều hòa cùng một lúc ở cả 2 hoặc 3 phòng nên hệ multi S là phù hợp nhất đối với nhu cầu này đồng thời có thể cung cấp công suất cao hơn khi một dàn lạnh hoạt động. Kết quả là phòng được làm mát nhanh hơn và có thêm không gian ban công cho các mục đích sử dụng khác. Hệ thống điều hòa multi S một dàn nóng có thể kết nối với 3 dàn lạnh. Trường hợp vận hành 1 dàn lạnh, tất cả công suất sẽ tập trung cho 1 phòng tối đa 3.43kw. So với hệ hai dàn rời, multi S có thể cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho một phòng.

Ưu điểm của hệ điều hòa multi S

+ Một dàn nóng kết hợp được tối đa 3 dàn lạnh tương ứng 3 phòng khác nhau

+ Làm lạnh nhanh Hệ thống điều hòa multi S được thiết kế và phát triển để làm lạnh nhanh hơn so với các model thông thường. Tính năng này cực hữu ích khi nhà có khách đột xuất hoặc làm lạnh nhanh cho phòng ngủ. Chỉ cần ấn nút ” Super Powerful”.

+ Tiết kiệm năng lượng Hệ thống điều hòa không khí Multi được thiết kế và phát triển với mục đích tiết kiệm điện năng. ” Công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh” của Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh lượng môi chất lạnh để mang lại hiệu suất tối ưu nhất.Máy nén DC Inverter của Daikin được phát triển và sản xuất chính hãng có thể tiết kiệm 30% điện năng so với model không inverter.

+ Độ bề cao Bo mạc chính có thể chịu được các biến động điện áp cao và thấp từ 130 đến 440V. Máy điều hòa không khí Daikin thể vận hành bình thường khi điện áp trong khoảng 130 và 264V. Ngay cả khi điện áp biến động đột ngột từ 0 đến 440V, máy điều hòa không khí Daikin vẫn có thể hoạt động trở lại mà không xảy ra sự cố gì.

+ Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh Bất cứ khi nào, bất kỳ đâu bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể tham khảo để lựa chọn được đúng loại điều hòa công trình phù hợp với không gian ngôi nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook