0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm đến từ chiếc điều hòa Casper 1 chiều IC-09TL32

Ngày Đăng: 03:52 20/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper inverter 9000Btu C-09TL32 nổi bật về thiết kế

Điểm nổi bật đầu tiên phải nhắc đến trong chiếc điều hòa Casper này đó là sở hữu cho mình thiết kế tuy đơn giản những không kém phần trang nhã, với nền trắng trang nhã, tạo nên một vè đẹp mới lạ đầy thuyết phục.

Đặc biệt với công suất làm lạnh 9000Btu thì chiếc điều hòa này được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí phòng làm việc. Vưới công suất này thì bạn chỉ nên dùng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 là hợp lý vì như thế khả năng làm lạnh sẽ được đảm bảo hơn.

Điều hòa Casper 1 chiều inverter C-09TL32 nổi bật về tính năng

Có thể nói điểm nổi bật trong những tính năng luôn tạo ra sự khác biệt giữa các dòng điều hòa, và chiếc điều hòa Casper 1 chiều này cũng vậy. Đầu tiên phải kể đến tính năng tiết kiệm điện đến từ chiếc điều hòa này khi mà được sở hữu cho mình công nghệ inverter i-Saving với khả năng duy trì nhiệt tốt đồng thời giúp người dùng có thể tiết kiệm được từ 30 đến 70% điện năng so với những chiếc điều hòa thông thường, từ đó bạn sẽ luôn yên tâm sử dụng nà không cần phải lo ngại về tiền điện phải trả và diupj cuối tháng.

Đặc biệt hơn, để giúp người dùng có được thời gian sử dụng thoải mái đồng thời tạo nên sự dễ chịu trong mỗi giấc ngủ, thì chiếc điều hòa Casper inverter này đã tích hợp cho mình tính năng ifeel, đây là tính năng giúp máy sẽ tự điều chỉnh chiệt độ lên xuống cho phù hợp với thân nhiệt người dùng nhờ bộ phận cảm biến nhiệt. Từ đó bạn sẽ yên tâm hơn trong từng giác ngủ, đây là tính năng đặc biệt quan trọng nhất là với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ.Ngoài ra, để giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng Casper đã tích hợp cho chiếc điều hòa của mình tính năng tự làm sạch thông minh iclean, với tính năng này thì ngoài việc bảo vệ sức khỏe cho bạn, còn có thể giúp bạn bớt được thời gian vào việc vệ sinh lau chùi máy.Như chúng ta đã biết, thì dàn nóng của mỗi chiếc điều hòa thường được lắp đặt ngoài trời và ít khi được bảo vệ, đặc biệt trong rất nhiều kiểu thời tiết cực đoan như thời tiết Việt Nam là một trong những nguyên nhân lớn gây hao mòn, ảnh hưởng đến độ bền của dàn tàn nhiệt. Bởi vậy, chiếc điều hòa Casper này đã được trang bị dàn dàn nóng bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn ngừa ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài.

Chưa hết, để ứng phó với tình trạng suy thoái môi trường, hạn chế tình trạng hiệu ứng nhà kính thì chiếc điều hòa Casper 9000 này đã trang bị cho mình Gas R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới ngoài việc thân thiện với môi trường còn có thể giúp máy tăng hiệu suất làm lạnh đáng kể.

Điều hòa Casper 1 chiều 9000 với giá thành khá rẻ

Giá thành từ mỗi sản phẩm có lẽ là yếu tố then chốt giúp người dùng đưa ra quyết định có nên mua hay không, một sản phẩm có tốt đến mấy mà giá quá cao cũng tạo một sự lăn tăn lớn cho người mua. Chiếc điều hòa Casper C-09TL32 Inverter 1 Chiều 9000BTU Gas R32 hiện đang được bán với giá 6 300 000đ, tương đối rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường đặc biệt với những sự nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng và những gì mang lại cho người dùng thì là một mức giá hòan toàn hợp lý.

Tóm lại, điều hòa Casper C-09TL32 với nhiều ưu điểm mang lại thì đây là một sản phẩm khá chất lượng cho mọi nhà mà không nên bỏ lỡ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thực để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook