0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm có trong điều hòa Gree inverter GWC24FE-K6D0A1W

Ngày Đăng: 00:33 24/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree GWC24FE-K6D0A1W với ưu điểm về thiết kế

Có thể nói, thiết kế đến từ những chiếc điều hòa luôn là vấn đề được người dùng để mắt và được xem như một thiết bị khá quan trọng đối với mọi không gian. Bởi vậy điều hòa luôn được xem như một thiết bị nội thất của căn phòng và không thua kém bất cứ vật dụng khác. Đối với một số không gian quan trọng, cần tính thẩm mỹ thì khi lựa chọn điều hòa, thiết kế dàn lạnh luôn là điều được quan tâm hàng đầu, đây được xem như một phần của chiếc điều hòa.

Nếu muốn không gian tăng độ luôi cuốn, cũng như đạt tính thẩm mỹ cao, chắc hẳn bạn sẽ phải cân nhắc đến chiếc điều hòa Gree GWC24FE-K6D0A1W, khi sản phẩm này có ưu điểm lớn về thiết kế. Điều hòa mang kiểu dáng đẹp mắt với những đường cong mền mại với góc bo khá tinh tế, tạo được sự mới lạ và lôi cuốn nhất định. Đặc biệt với màn hình Led trên dàn lạnh, máy sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và tăng sự hấp dẫn trước người dùng.

Có công suất khá lớn 24000Btu, điều hòa Gree GWC24FE-K6D0A1W thường được lựa chọn cho những không gian rộng bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, với lượng nhiệt lớn là lạnh trên diện rộng. Bởi vậy những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2 sẽ là lựa chọn khá hòan hảo, nhất là những nơi tập trung đông người như lớp học, văn phòng, hay các quán cà phê, nhà hàng…

2. Làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Real Cool

Như chúng ta đã biết, mùa hè với những khoảng thời gian nắng nóng khủng khiếp, khi mức nhiệt lên cao có thể đạt ngưỡng 39 đến 40 độ. Do vậy, điều hòa được lựa chọn để xoa dịu sự oi bức đó và chế độ làm lạnh sẽ là yếu tối tiên quyết chứng minh sự cần thiết đến từ những chiếc điều hòa mang lại. Tuy nhiên sẽ thật khó chịu nếu như giữa những người thời tiết nắng nóng, khi đi từ bên ngoài vào căn phòng của mình mà ta phải chờ đợi vào chiếc điều hòa làm việc quá lâu, mãi không mát.

Và để khắc phục tình trạng này, điều hòa Gree 24000Btu 1 chiều GWC24FE-K6D0A1W đã hỗ trợ bằng tính năng Turbo với khả nẳng hạ nhiệt và làm lạnh chỉ trong 3 phút ngay sau khi cài đặt. Đặc biệt với công nghệ Real Cool độc quyền, điều hòa sẽ mang lại hơi mạnh sâu hơn, êm ái hơn, cho người dùng. Chiếc điều hòa Gree inverter này sẽ giúp căn phòng cảu bạn làm lạnh nhanh hơn, với hơi hướng dễ chịu hơn, tạo sự dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree GWC24FE-K6D0A1W cũng đã sử dụng dung môi R32 làm lạnh, thay thế các dòng Gas cũ với những hiệu quả rõ rệt. Môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với môi chất lạnh trước đây. Cùng với đó là hiệu quả làm lạnh cao hơn với sự ổn định hơn.

3. Ưu điểm về tính năng từ điều hòa Gree GWC24FE-K6D0A1W

Nổi bật với khả năng tiết kiệm điện tối, điều hòa Gree 1 chiều GWC24FE-K6D0A1W đã trang bị cho mình công nghệ Real inverter cùng khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, vận hành êm ái và gia tăng tuổi thọ của máy. Điều hòa sẽ giúp nhiệt độ tại vị trí cần làm lạnh được diễn ra chính xác thông qua bộ cảm biến iFeel cùng với đó là tấm lọc bụi ngăn mùi hiệu quả , giúp loại bỏ bụi bẩn , nấm mốc. Với tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay thì đây là 1 sự lựa chọn hòan hảo.

Chiếc điều hòa Gree giá rẻ này còn tiện ích với chế độ ngủ đêm giúp người dùng không bị quá nóng hay quá lạnh khi ngủ, giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ, kết hợp với chế độ hẹn giờ bật/tắt cũng sẽ hỗ trợ và giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng.

Đối với những chiếc điều hòa Gree thì ngoài ưu thế về giá cả, người dùng sẽ có thời gian bảo hành khá tốt lên đến 3 năm cho toàn bộ máy và riêng máy nén là 3 năm, chính vì vậy về chất lượng cũng sẽ khá yên tâm, tạo ưu thế khi lựa chọn.

Tóm lại, điều hòa Gree inverter 1 chiều 24000Btu GWC24FE-K6D0A1W Gas R32 có khá nhiều ưu điểm khi vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt lại có nhiều chế độ khác nhau, mang lại sức hấp dẫn lớn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook