0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những nổi bật đến từ chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18VKH-8

Ngày Đăng: 06:05 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 nổi bật về thiết kế

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhìn thấy được từ chiếc điều hòa Panasonic này đó là ở vẻ bên ngoài với dàn lạnh được thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt với đường cong cá tính mặt viền khiến sản phẩm trông nổi bật hơn, hiện đại hơn.

Đặc biệt với cánh cửa gió rộng cùng công suất lớn 18000Btu khiễn không khí được lưu thông một cách đồng đều và nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh tức khắc. Với chiếc điều hòa này căn phòng của bạn sẽ ở một tầm cao mới mà không phải ai cũng với tới được.

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 với nhiều tính năng vượt trội

Bên cạnh sự sang trọng và thiết kế đem lại, người dùng sẽ có được sự trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chiếc điều hòa này sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên phải kể đến tính năng làm lạnh nhanh với Powerful, đây là tính năng khá quan trọng, đặc biệt dưới những ngày thời tiết oi nóng, bạn sẽ không cần phải bật trước khi sử dụng mà ngay sau khi khởi động, những làm gió mát sẽ lam tỏa nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.

Thêm vào đó bạn sẽ có được những phút giây sử dụng được thoải mái và dễ chịu hơn nhờ chế độ gió thổi khá dễ chịu, hạn chế tối thiểu tình trạng khô da, rát cổ hay các bệnh về đường hô hấp thường thấy mà nguyên nhân là những chiếc điều hòa gây ra. Bởi vì khi kích hoạt tính năng này, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.Có thể dễ dàng nhận thấy thời gian chúng ta dành cho giấc ngủ chiếm phàm lớn, điều đó cho thấy tầm quan trọng của giấc ngủ là như thế nào. Và với chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này bạn sẽ có được những phút giây tuyệt vời bên gia đình cùng những giấc ngủ trọn vẹn nhờ chế độ ngủ siêu êm ái. Hơn nữa với chế độ ngủ ban đêm cũng có khả năng giúp chiếc điều hòa 1 chiều này tiết kiệm điện đáng kể.Bên cạnh một giấc ngủ ngon lành, thì sức khỏe của gia đình bạn cũng được quan tâm và đảm bảo một cách trọn vẹn hơn nhờ công nghệ nanoe-G, đây công nghệ với khả năng loại sạch bụi bẩn, các vi khuẩn gây hại, mang đến một căn phòng trong sạch, một bầu không khí trong lành hơn.

Đặc biệt vào những ngày trời mưa, căn phòng của bạn sẽ trở nên ẩm thấp vô cùng khó chịu. Đừng lo lắng vì đã có chức năng hút ẩm của điều hòa Panasonic 18000Btu này. Nhờ chế độ này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.Bên cạnh đó, để bảo vệ môi trường, chiếc điều hòa 18000Btu này đã trang bị cho mình môi chất lạnh thế hệ mới R32, trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 với chế độ bảo hành cao

Chế độ bảo hành cũng là một điều đáng quan tâm mà khi chọn mua điều hòa người dùng nên để ý bởi những chiếc điều hòa có chế độ bảo hành cao sẽ tạo một sự yên tâm trong quá trình sử dụng. Bởi vậy nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, Panasonic đã ưu ái cho chiếc điều hòa này chế độ bảo hành khá cao lên tới 12 tháng cho toàn bộ máy và máy nén 84 tháng chính hãng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có được những đánh giá cũng như nhận xét của riêng mình, với những ưu điểm trên thì điều hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18VKH-8 Gas R32 là một sản phẩm chất lượng và xứng đáng nhận được sự khen ngợi từ người dùng.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook