0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật trên Smart Tivi LG 49 inch 49NANO81TNA

Ngày Đăng: 09:21 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nổi bật với thiết kế thanh lịch, chân đế hình bán nguyệt lạ mắt.

Chiếc Smart Tivi LG 49 Inch 49NANO81TNA 4K HDR NanoCell này vừa được ra mắt ở thời điểm đầu năm 2020 này và nó được sản xuất tại Indonesia, đây là một trong những nơi có nhà máy tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

Chiếc Smart Tivi LG này vẫn giữ nguyên với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại cực kì tinh tế nhờ viền màn hình siêu mỏng kết hợp với chân đế hình bán nguyệt lạ mắt, mang đến cho sản phẩm nhìn độc đáo hơn, tuy nhiên thì nó vẫn tạo sự vững chắc cực kì cho sản phẩm.

Với thiết kế kích thước màn hình vừa phải, chiếc Tivi LG 49 inch này thích hợp bố trí với nhiều không gian khác nhau từ thiết kế để ở phòng khách sang trọng hay là treo tường ở phòng ngủ, sản phẩm này vừa là thiết bị giải trí cũng vừa là vật trang trí ấn tượng.

Độ phân giải 4K siêu sắc nét cùng nhiều công nghệ màn hình độc đáo.

Smart Tivi LG 49 Inch 49NANO81TNA này có độ phân giải màn hình là 4K, nó sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh sắc nét vô cùng để mang đến cho người xem có trỉa nghệm hình ảnh được ấn tượng nhất.

Đi cùng với chiếc Tivi LG 4K này thì nó còn được tích hợp với khá nhiều các công nghệ màn hình độc đáo như:

– Công nghệ NanoCell 2 giúp cho hình ảnh được tự nhiên và chân thực, màu sắc thuần khiết hơn.

– Chip xử lý Quad Core Processor giúp khử nhiều hình ảnh, tạo độ sắc nét và sống động cực kì.

– Công nghệ 4K Active HDR với sự hỗ trợ của 2 định dạng là HDR 10 Pro & HLG Pro giúp mang đến hình ảnh chân thực hơn.

– Công nghệ Filmmaker Mode giúp cho hình ảnh có nhiều hiệu ứng sống động hơn.

– Công nghệ HGiG hỗ trợ cho việc chơi game trên Tivi LG này được ấn tượng hơn.

Âm thanh đa chiều mạnh mẽ và cực kì sống động nhờ công nghệ DTS Virtual:X.

Smart Tivi LG 49 inch 49NANO81TNA này có khả năng phát ra những âm thanh cực kì mạnh mẽ và sống động nhờ công nghệ DTS Virtual:X. Công nghệ này còn hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên tivi với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sống động hơn.

Cùng với đó là tổng công suất loa lên tới 20W giúp những âm thanh phát ra có độ mạnh mẽ và sống động cực kì.

Hệ điều hành WebOS 5.0 trực quan và dễ sử dụng.

So với các phiên bản năm ngoái thì Smart Tivi LG năm nay đều được cải tiến với hệ điều hành WebOS phiên bản 5.0, ở phiên bản này thì các ứng dụng được thiết kế kế gọn gàng hơn, ứng dụng được thiết kế vui nhộn cực kì.

Đi cùng với Smart Tivi LG 49 inch 49NANO81TNA này thì nó còn được tích hợp với khá nhiều các tính năng nổi bật phải kể đến như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web.

ĐIều khiển Tivi bằng giọng nói tiếng Việt với Magic remote dễ dàng.

Smart Tivi LG 49 inch 49NANO81TNA này cũng được tích hợp với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói để giúp cho việc người dùng tìm kiếm các thông tin trên ứng dụng Youtube được nhanh chóng hơn, không còn phải thao tác với từng nút bằng tay nữa.

Chia sẻ nội dụng từ điện thoại lên với màn hình Tivi.

Ở chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị với tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi qua tính năng Airplay 2 (thiết bị iOS) và Screen Mirroring (điện thoại Android).

Nhìn chung, Smart Tivi LG 49 inch 49NANO81TNA này có đầy đủ những tính năng cần thiết cho người dùng như tìm kiếm bằng giọng nói, hình ảnh đẹp mắt và âm thanh rõ ràng, nếu bạn đang muốn mua cho gia đình mình một chiếc Tivi tốt thì sản phẩm này sẽ là sự đáng cân nhắc dành cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook