0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Midea MSAFB-18HRN1

Ngày Đăng: 04:06 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại.

Chiếc điều hòa Midea 18000BTU 2 chiều MSAFB-18HRN1 này sở hữu với kiểu dáng đẹp mắt với màu trắng tinh tế cùng đường cong hài hòa ở trên thân máy, với thiết kế hiện đại cùng sự chắc chắn này thì nó sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea này chính là nó được thiết kế 2 chiều, vừa có thể làm mát và trong những ngày hè nắng nóng mà còn vừa giúp sưởi ấm vào mùa đông cực kì tiện lợi, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình.

Công suất 18000BTU.

Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 này có công suất hoạt động mạnh mẽ là 18000BTU, với khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng cho không gian thì sản phẩm này thích hợp cho bạn lựa chọn ở phòng có diện tích từ 25 – 30 mét vuông.

Lọc sạch không khí với bộ lọc bụi 2 lớp.

Điều hòa Midea 18000BTU này có khả năng lọc sạch không khí cực kì hiệu quả, đối với những hạt bụi thô hay là lông động vật trong nhà sẽ được loại bỏ một cách sạch sẽ nhất để mang đến cho bầu không gian nhà bạn được trong lành hơn, góp phần bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Chế độ Turbo: Với chế độ Turbo tiên tiến này, điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 có thể giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt một cách nhanh chóng để tạo bầu không gian thoáng mát cho người dùng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Chức năng hút ẩm: Chức năng này sẽ cực kì hữu ích cho bạn sử dụng đối với những ngày trời nồm và mưa nhiều khiến nền nhà bị ẩm ướt, nó sẽ tạo cho không gian nhà bạn được khô ráo nhanh chóng cực kì để tránh đồ vật bị ẩm mốc.

Chức năng hẹn giờ: Với chức năng hẹn giờ của điều hòa Midea 2 chiều này, nó sẽ giúp cho bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của máy tối ưu hơn, bạn sẽ không còn phải thức dậy vào mỗi đêm để tắt điều hòa nữa.

Chế độ ngủ Sleep: Chế độ ngủ Sleep này sẽ giúp cho máy có thể vận hành một cách nhẹ nhàng, mang lại không gian yên tĩnh để giúp cho bé có giấc ngủ ngon hơn, điều này cũng khiến cho máy hoạt động ở công suất thấp để tránh việc sử dụng bị nhiễm lạnh.

Tính năng Follow me: Trên Remote của điều hòa Midea này được tích hợp với một bộ cảm biến, khi kích hoạt thì bộ cảm biến trên remote sẽ chuyền tín hiệu về dàn lạnh để giúp cho nó thổi gió đến chính xác vị trí của người dùng, bất kể bạn ngồi ở đâu trong phòng mà cầm theo remote thì sẽ luôn cảm nhận bầu không khí mát lạnh quanh mình.

Chế độ Fan only: Chế độ tiên tiến của điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 này sẽ giúp cho dàn lạnh có thể thổi gió ra như một chiếc quạt thông thường, nó thích hợp cho bạn sử dụng ở những hôm có thời tiết không quá nóng.

Tính năng tự động làm sạch: Tính năng làm sạch của điều hòa Midea giá rẻ này nó có thể vệ sinh dàn lạnh sau đso sẽ sấy khô để ngăn chặn sự sinh sôi của ẩm mốc, mang đến một sản phẩm hoạt động được bền lâu hơn.

Giá thành siêu rẻ.

Chiếc điều hòa Midea MSAFB-18HRN1này được trang bị với nhiều tính năng nổi bật như vậy nhưng đặc biệt là nó còn được bán với một giá thành cực kì rẻ chỉ với 10.500.000 ₫.

Để liên hệ đặt hàng thì bạn có thể gọi tới số 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất tại: tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook