0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật của điều hòa Casper LC-18TL32

Ngày Đăng: 06:38 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế cực kì đẹp mắt, sang trọng.

Điều hòa Casper 1 chiều 18000BTU LC-18TL32 Gas R32 được sở hữu với thiết kế khá là đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều so với các model của những năm 2019. Sản phẩm được lắp ráp chính thức tại Thái Lan nên bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng về chất lượng sản phẩm của nó.

Điều hòa Casper LC-18TL32 sở hữu với tông màu trắng sáng sang trọng, điều này thì nó sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn có thể bố trí nó vào bất kì không gian nào thì nó cũng sẽ khiến cho không gian đó trở lên được nổi bật hơn.

Với công suất hoạt động khá là mạnh mẽ, điều hòa Casper 18000BTU này sẽ thích hợp sử dụng vào những căn phòng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông như là phòng khách, phòng ngủ hay là phòng họp.

Sử dụng với loại môi chất lạnh mới R32.

Loại môi chất lạnh mới R32 này sẽ giúp cho điều hòa Casper LC-18TL32 có thể làm mát và tạo độ mát sâu hơn so với nhiều mẫu máy khác, đặc biệt là nó còn có thể giúp cho việc tiết kiệm điện được hiệu quả hơn, cùng với đó là sự thân thiện với môi trường cực kì vì không gây thủng tầng Ozone.

Hạn chế bụi trong không khí với lưới lọc bụi thô.

Một cải tiến vô cùng mới mẻ và dễ nhận thấy nhất chính là mẫu điều hòa Casper 2020 này có hệ thông lọc không khí hiệu quả hơn so với các model năm ngoái là nó được tích hợp thêm với lưới lọc bụi thô.

Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể hòan toàn yên tâm hơn khi lựa chọn điều hòa Casper LC-18TL32. Nó sẽ giúp cho bầu không khí của căn phòng sử dụng được trong lành hơn, loại bỏ được những tác nhân gây hại trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

Tích hợp khá nhiều tính năng tiện ích, thông minh.

Chế độ tiết kiệm điện Eco: Với chế độ Eco của điều hòa Casper này, nó sẽ giúp cho máy có thể tiết kiệm điện được tối đa và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng, giúp cho bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn về khoảng chi phí điện năng hàng tháng.

Chế độ hút ẩm: Đối với những ngày trời mưa gió hay là trời nồm khiến nền nhà bị ẩm ướt và khó chịu, tính năng hút ẩm của điều hòa Casper LC-18TL32 này sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn được khô thoáng nhanh chóng hơn.

Chế độ Super: Với chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Casper 1 chiều này, nó sẽ giúp cho căn phòng mà bạn sử dụng sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng nhất chỉ trong vài phút ngắn ngủi, mang đến bầu không khí tràn ngập hơi thoáng mát dễ chịu.

Chế độ thông minh Smart: Chế độ này sẽ giúp cho máy tự động điều chỉnh mức nhiệt độ trên 26 độ C khi máy đang hoạt động ở chế độ làm mát Cool, điều này sẽ giúp cho người dùng có thể thoải mái thư giãn mà không lo bị nhiễm lạnh.

Chế độ hẹn giờ: Với tính năng hẹn giờ của điều hòa Casper LC-18TL32 thì nó sẽ giúp cho bạn có thể kiểm soát được chặt chẽ hơn về thời gian hoạt động của máy, cực kì tiện lợi khi sử dụng vao ban đêm mà không còn phải thức giậy vào giữa đêm để tắt máy nữa.

Chế độ quạt thổi gió Fan Only: Đối với những ngày trời mát hơn, chế độ này sẽ giúp cho máy thổi luồng gió được mạnh mẽ hơn và giống như một chiếc quạt gió thông thường, mang lại sự tiện lợi cực kì cho người dùng.

Nhìn chung, điều hòa Casper LC-18TL32 là dòng sản phẩm mới nên đã có nhiều cải tiến đáng kể từ thiết kế đẹp mắt, lọc bụi tốt hơn, nhiều tính năng tiện ích hơn. Đây sẽ là một sản phẩm đáng để cho bạn cân nhắc lựa chọn cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook