0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi LG 75UM7500PTA

Ngày Đăng: 03:49 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nổi bật với thiết kế cực kì đẹp mắt và ấn tượng.

Chiếc Smart Tivi LG 75UM7500PTA 75 Inch 4K Ultra HD này mang trong mình với kiểu dáng thiết kế cực kì đẹp mắt và ấn tượng, nó có một màn hình siêu mỏng cùng kích thước khá lớn lên tới 75 inch thích hợp cho bạn bố trí vào không gian phòng khách, đây không chỉ là một thiết bị giúp cho gia đình có thể giải trí thông thường mà nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian trở lên sang trong hơn.

Với kích thước lớn như vậy thì chiếc Tivi LG này cũng có thiết kế chân đế khá vững chắc với kim loại được uống cong hoặc bạn cũng có thể sử dụng treo tường để giúp tiết kiệm không gian và diện tích hơn..

Hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét, chân thực cực kì.

Chiếc Tivi LG 75 inch này được trang bị với độ phân giải màn hình 4k sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét vô cùng, để giúp cho các khung cảnh hiển thị được chân thực và sống động hơn thì nó còn được tích hợp với một số công nghệ khác nữa như:

– Công nghệ 4K Active HDR của chiếc Tivi LG 4k này giúp cho các khung cảnh có độ tương phản được ấn tượng hơn.

– Công nghệ True Color Accuracy giúp cho các khung cảnh thể hiện trên màn hình có nhiều màu sắc sống động và rực rỡ hơn.

– Chip Quad Core giúp xử lý hình ảnh đầu vào để cải thiện chất lượng hình ảnh, giảm nhiễu cực kì hiệu quả, tăng cường độ tương phản, hòan chỉnh màu sắc.

– Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần bằng 4K

Âm thanh lớn giúp cho người nghe có trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim.

Được tích hợp với công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X, chiếc Tivi LG này sẽ tạo cho bạn có thể cảm nhận những âm thanh cực kì ấn tượng, tạo cho bạn có trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó thì chiếc Smart Tivi LG 75UM7500PTA này còn được hỗ trợ với công nghệ Dolby ATMOS giúp cho âm thanh di chuyển xung quanh bạn trong không gian ba chiều, do đó bạn cảm thấy như đang ở trong hành động. Trải nghiệm cách Dolby Atmos vận chuyển bạn từ những điều bình thường thành phi thường. Cùng với đó thì nó còn có công suất loa khá lớn lên tới 20W giúp tạo cho những âm thanh mạnh mẽ nhất.

Hệ điều hành WebOS 4.5 mới nhất với nhiều tiện ích thông minh.

Chiếc Smart Tivi LG này cũng được tích hợp với hệ điều hành WebOS quen thuộc như bao mẫu Tivi khác của hãng này, nó có một giao diện được thiết kế với các ứng dụng ngộ nghĩnh, đơn giản để giúp cho người dùng có thể sử dụng được thuận tiện và dễ dàng hơn, phù hợp với nhiều người không quá am hiểu về công nghệ hiện đại tiên tiến như trẻ em hay người lớn tuổi.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn được tích hợp với khá nhiều các ứng dụng giải trí phổ biến như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, hay bạn có thể tải thêm nhiều các ứng dụng khác nữa để giúp bạn có những phút giây thỏa sức giải trí cực kì ấn tượng.

Ngoài ra, chiếc Smart Tivi LG này còn được tích hợp với Magic remote có tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt thông minh, giúp cho bạn có thể tìm kiếm các nội dung trên Youtube một cách nhanh chóng nhất mà không cần phải sử dụng thao tác bằng tay.

Trí thông minh nhân tạo AI ThinQ.

Được tích hợp với trí tuệ nhân tạo thông minh, mẫu tivi LG giá rẻ này có khả năng ghi nhớ các thói quen của bạn với những chương trình hay xem và đề xuất ra những nội dung phù hợp với bạn, mang lại những phút giây giải trí được ấn tượng và nhanh chóng hơn.

Kế nối thông minh.

Chiếc Smart Tivi LG này còn hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại nhờ ứng dụng LG TV Plus. Cùng với đó là tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi bằng tính năng Screen Mirroring để có thể chia sẻ những nội dung lên trên màn hình lớn vượt trội này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook