0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh

Ngày Đăng: 11:34 03/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu khá nhiều điểm nổi bật vì thế tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK cũng nằm trong tầm ngắm của khá nhiều người. Đây là một chiếc tủ 2 cửa có dung tích lớn, thiết kế sang trọng và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Để biết thêm về những điểm nổi bật, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion

Với sự trang bị công nghệ Plasmacluster Ion chiếc tủ này sẽ khử mùi không gian bên trong một cách đầy hiệu quả và diệt sạch vi khuẩn, ngăn nấm mốc hình thành. Đây là công nghệ độc quyền được ứng dụng trong một số chiếc tủ lạnh Sharp. Nhờ các ion âm và dương được giải phóng, bám lên bề mặt vi khuẩn, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên và mang tới sự an toàn cho cho người dùng.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Khám phá những điểm nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh
Công nghệ làm lạnh kép

Có công nghệ Hybrid Cooling, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất với nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng. Hơi lạnh được đưa vào trong ngăn nhờ hai quạt độc lập, cung cấp nhiệt độ ở các mức khác nhau. Tấm nhôm phía sau (bên trong tủ) với nhiệt độ không đổi 0 độ C. Việc giữ lạnh diễn ra thuận lợi, có thể ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Tủ lạnh Sharp có ngăn Moisture Shield thông minh

Đây là ngăn trữ rau quả với hiệu suất cực tốt khi giữ được độ ẩm và tạo môi trường bảo quản lý tưởng cho rau, củ được duy trì tươi ngon lâu dài. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK có ngăn Moisture Shield điều này sẽ giúp rau củ của gia đình tránh tình trạng bay hơi nước, khô héo. Bạn có thể trữ với số lượng lớn, cho gia đình sử dụng thoải mái trong nhiều ngày.

Công nghệ J-tech Inverter và chế độ Extra Eco

Khám phá những điểm nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh
Công nghệ inverter

Sự kết hợp giữa công nghệ J-tech Inverter và chế độ Extra Eco sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, vận hành với công suất phù hợp với quá trình êm ái bền bỉ. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng.

Kiểu dáng sang trọng, có bảng cảm ứng ngoài

Sở hữu kiểu dáng hết sức sang trọng, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK sẽ mang tới một không gian lôi cuốn và đẳng cấp hơn. Bao phủ bên ngoài là mặt gương với gam màu đen mạnh mẽ cùng tay nắm mạ bạc sáng bóng, thiết kế chạy dọc tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Bạn sẽ dễ dàng cầm nắm và đóng mở thuận tiện vô cùng.

Khám phá những điểm nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh
Thiết kế 2 cửa cới mặt gương đen

Trên mặt cánh có bảng điều khiển cảm ứng với các thông số chìm tạo sự liền mạch và hiển thị chạy ngang vô cùng tinh tế. Bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đôi ngay theo đúng mong muốn mà không phải mở cửa tủ lạnh, tránh thất thoát hơi lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK cấp đông nhanh

Thực phẩm sẽ được làm đông nhanh chóng khi bạn kích hoạt chế độ express freezing. Nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm xuống -24 độ C chỉ sau vài giây, công suất mạnh mẽ sẽ tăng cường hơi lạnh. Giảm vi khuẩn và nấm mốc hình thành, vừa cấp đông nhanh, vừa làm đá tốt hơn chỉ sau vài giờ.

Qua bài viết chắc hẳn bạn có thể thấy được khá nhiều điểm nổi bật có ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK. Sản phẩm hiện có giá khoảng 17 850 000đ và dung tích lớn 560 lít sẽ phù hợp với những gia đình đông người hoặc có nhu cầu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook