0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRC18YL-S5

Ngày Đăng: 02:24 10/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 18000Btu với thiết kế nổi bật

Đúng vậy, thiết kế bên ngoài là một trong những điểm nổi bật đầu tiên phải kể từ chiếc điều hòa Mitsubishi này, đây cũng là điểm ban đầu mà bất cứ ai cũng dễ dàng nhận thấy. Sở hữu dàn lạnh nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này chắc chắn sẽ mang đến một vẻ đẹp đầy lôi cuốn cho căn phòng của bạn.

Nếu đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc điều hòa cho không gian từ 20 đến 25m2 thì điều hòa Mitsubishi SRC18YL-S5 chắc hẳn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 18000 với khả năng tiết kiệm điện cao

Nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy lo lắng khi chiếc điều hòa của mình là nguyên nhân gây tiêu tốn quá nhiều điện năng và biểu hiện này rõ rệt hơn trong những tháng hè, thì chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 này sẽ giúp bạn giải quyết sự lo lắng đó một cách triệt để.

Được tích hợp công nghệ inverter, máy có thể vận hành êm ái hơn và đặc biệt giúp bạn tiết kiệm đến 70% điện năng mỗi tháng so với những chiếc điều hòa thông thường. Rõ ràng đây là một điểm nổi bật vô cùng quan trọng với hầu hết người sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi 18000Btu inverter với nhiều tính năng nổi bật

Nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Mitsubishi đã tích hợp và đưa vào chiếc điều hòa của mình khá nhiều tính năng ưu Việt. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này còn được biết đến với kahr năng làm lạnh căn phòng khá nhanh chóng nhờ tính năng Hi Power. Hay chế độ Eco cũng một phần giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối ưu khi kèm cùng công nghệ inverter.

Ngoài ra, với chức năng đảo gió tự động và khoa học dựa trên cơ chế Jet. Công nghệ máy bay được sử dụng để thiết kế thành phần của hệ thống điều hòa không khí. Mà căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh đồng đều và vô cùng dễ chịu. Kết hợp với đó là khả năng tự điều chỉnh nhiệt tối ưu mang đến cho người dùng những giấc ngủ được trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, để bảo vệ sức khỏe người trước trước nhiều tác nhân, chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này cũng trang bị cho mình chức năng lọc khuẩn với bộ lọc khử mùi solar, bộ lọc khuẩn Enzyme, lồng quạt chống khuẩn và công nghệ ion 24h. Điều này loại sạch bụi bẩn, khử mùi, ngăn ngừa vi sinh vật gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Có thể thấy Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC18YL-S5 1 Chiều 18000Btu Gas R410a có khá nhiều điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng và đặc biệt giá thành cũng là một ưu thế khi chỉ có 19 850 000đ. Điều này đã tạo nên một lợi thế mà ít có đối thủ cạnh trạnh được, điều này giúp chiếc điều hòa giá rẻ SRK/SRC18YL-S5 có một vị trí tương đối vững chắc trên thị trường.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook