0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm mới lạ trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56

Ngày Đăng: 22:56 05/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56 là dòng máy lọc nước mới nhất phiên bản 2022; với các tính năng có thể khắc phục những hạn chế mà các phiên bản trước đây không làm được. Đưa máy lọc nước Karofi KAD-L56 lên tầm cao mới

Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAD-L56 sở hữu thiết kế mới lạ, bắt mắt

Khám phá những điểm mới lạ trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56

Thiết kế của máy lọc nước Karofi nói chung và máy lọc nước uống Karofi KAD-L56 nói riêng đều sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng; các góc cạnh được thiết kế vuông vắn, tô điểm thêm cho chiếc máy đó là đường viền chạy dọc theo tủ làm nổi bật thêm cho chiếc máy; đi cùng với đó là chân đế cao su thiết kế sát mặt sàn tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và hoàn hảo.

Chiếc máy lọc nước KAD-L56 còn có độ bền cực kỳ cao khi sử dụng chất liệu thép không gỉ bao bọc xung quanh có độ thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Phía trước máy lọc KAD-L56 được tích hợp mặt gương tràn viền; thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Gần như không thể phát hiện những điểm bất thường trên dòng máy này.

Các linh kiện bên trong cũng được thiết kế và lắp đặt vô cùng hợp lý và khoa học; giúp cho quá trình lắp đtặ và sửa chữa máy nhanh chóng, không gây khó khăn cho người dùng.

Trang bị 10 lõi lọc giúp cho chất lượng nước luôn đảm bảo

Với dòng máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-L56 bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng lọc hơn bao giờ hết

Khám phá những điểm mới lạ trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56

Khả năng lọc sạch nước chỉ bằng 4 lõi lọc đầu tiên với khả năng lọc và loại bỏ hết các chất bẩn và các tạp chất có hại bên trong nước; hiệu quả lọc sạch của 3 lõi lọc thô và 1 lõi lọc RO có thể xác định được lên tới 99.99%

Sử dụng thêm các lõi lọc chức năng thay vì phải bổ sung các dưỡng chất theo các khác; các lõi lọc chức năng bên trong máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-L56 có thể tăng cường các dưỡng chất tốt và có lợi nhất đối với cơ thể; đặc biệt còn làm giảm các nguy cơ mắc bệnh cho người dùng. Là một lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn có thể cải thiện sức khỏe hàng ngày một cách tối ưu.

Máy lọc nước uống Karofi 10 lõi KAD-L56 còn có tác dụng tuyệt vời đó chính là tạo ra vị ngọt tự nhiên nhất cho nước. Vì khi nước trải qua các bộ lọc sẽ làm mất đi mùi vị nguyên bản của chúng. Khiến người dùng khá khó chịu khi sử dụng.

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 còn hỗ trợ tối đa người dùng khi sử dụng hàng ngày.

Khám phá những điểm mới lạ trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56

Máy lọc nước Karofi L56 còn là dòng máy lọc được người dùng yêu thích và đánh giá là dòng máy tốt mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Máy lọc KAD-L56 sẽ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh chóng tiện ích cho người dùng. Bạn sẽ có thể lấy được ly nước phù hợp với mình thông qua 3 chế độ lấy nước nóng lạnh và lọc; giúp nâng cao trải nghiệm và hiệu suất sử dụng của khách hàng.

KAD-L56 sẽ đáp ứng nhu cầu lấy nước nóng, lạnh một cách nhanh chóng, xóa tan nỗi ám ảnh khi phải đun nước và bảo quản nước thường xuyên.

Trên đây là những điểm mới, những điểm được cải tiến trên chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-L56 phiên bản mới nhất 2022. Với khả năng lọc sạch vô cùng chất lượng và sự tiện lợi mà nó mang lại, thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook