0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ tuyệt vời có trên Tivi OLED Sony 48 Inch KD-48A9S

Ngày Đăng: 09:44 20/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn có được chiếc Tivi OLED Sony 48 Inch KD-48A9S là một điều rất tuyệt vời cho ngôi nhà bạn. Bởi không chỉ thiết kế đẳng cấp mà chiếc tivi này; còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thiên Phú khám phá những công nghệ có trên chiếc tivi này nhé.

1.Thiết kế màn hình siêu mỏng, cùng kiểu one slate cho bạn đắm chìm hơn vào từng chi tiết trên màn ảnh.

Khám phá những công nghệ tuyệt vời có trên Tivi OLED Sony 48 Inch KD-48A9S

Tivi Sony 4K 48 inch KD-48A9S thiết kế đẳng cấp thời thượng, viền màn hình siêu mỏng; ấn tượng nhất là viền được bao bọc phủ kín bằng kim loại trông rất tinh tế và hiện đại. Dễ dàng lắp đặt hòa hợp trong mọi không gian nội thất, đem đến sự sang trọng hơn. Với màn hình OLED cao cấp không chỉ để bàn; nếu bạn treo tường sẽ giống như một bức tranh nghệ thuật đầy tinh tế.

Thiết kế chân đế của tivi Sony 48 inch giá rẻ KD-48A9S rất hiện đại, khác hẳn những chân đế chữ V úp ngược; giúp bảo vệ tránh thiết bị khỏi đổ vỡ, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Chân đế được làm bằng kim loại nhôm cao cấp; giúp tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm. Bạn dễ dàng để ở mọi không gian khi chiếc tivi này; có số inch nhỏ nhắn là 48 inch sẽ không chiếm quá nhiều diện tích như: phòng ngủ, phòng khách…..

Khám phá những công nghệ tuyệt vời có trên Tivi OLED Sony 48 Inch KD-48A9S

Thiết kế ẩn dây cáp trên tivi Sony 48 inch KD-48A9S cho sản phẩm có tổng thể đẹp mắt; không vướng tầm nhìn. Với kích thước vừa phải không quá lớn, không quá nhỏ sẽ phù hợp với phòng khách; phòng ngủ; phòng họp thêm đẳng cấp sang trọng hơn.

2.Những công nghệ hình ảnh, âm thanh mới có trên tivi Sony KD-48A9S.

Bộ xử lý mạnh mẽ 4K X1 Ultimate

Nhờ bộ xử lý 4K X1 Ultimate thì từng điểm ảnh trên tivi Sony giá rẻ OLED KD-48A9S được tái tạo và nâng cao đến từng chi tiết. Đem đến cho người xem tận hưởng được những khung hình sắc nét; rõ ràng hoàn hảo đến từng chi tiết. Từng độ tương phản hay từng độ sáng được cải thiện một cách rõ rệt; cho khung hình có những màu sắc được chân thực như ngoài đời thật và sống động hơn bao giờ hết.

Tái tạo dải màu rộng hơn, chính xác hơn với công nghệ TRILUMINOS

Công nghệ TRILUMINOS Display có thể tái tạo được những màu sắc khó có thể hiển thị như: xanh lá cây, xanh dương và đỏ. Để đem đến cho hình ảnh có màu sắc sống động hơn, tự nhiên hơn. Hảng màu sắc có thể được tái tạo một cách tự động cho hình ảnh thêm sự rực rỡ.

Khám phá những công nghệ tuyệt vời có trên Tivi OLED Sony 48 Inch KD-48A9S

Độ phân giải mạnh mẽ cho mọi nội dung bạn xem nhờ công nghệ 4K X-Reality™ PRO

Với công nghệ này thì sẽ có khả năng trình chiếu hình ảnh và các đoạn video 3D với chất lượng cao; bạn sẽ thấy được những hình ảnh sẽ trở nên rõ nét hơn rất nhiều; độ chi tiết tăng cao hơn, ngay cả những khung hình video đều có độ bão hòa về màu sắc; cũng như độ tương phản đều được cải thiện đáng kể. Tạo nên từng bức ảnh tươi đẹp với chất lượng cao.

Công nghệ X-Motion Clarity đem đến sự mượt mà

Mọi khung hình khi được trình chiếu hiển thị trên tivi Sony 4K 48 inch KD-48A9S còn trở lên cực mượt mà; và rõ ràng chi tiết với công nghệ X-Motion Clarity. Công nghệ có bộ vi xử lý đặc biệt giúp cảnh chuyển động nhanh hiển thị được mượt mà hơn; giảm tình trạng bóng mờ hay rung lắc mỗi khi có tốc độ khung hình quá cao. Đảm bảo rằng những cảnh tốc độ cao vẫn sẽ chân thực mà không bị mất nét.

Khám phá những công nghệ tuyệt vời có trên Tivi OLED Sony 48 Inch KD-48A9S

Đắm chìm trong nội dung trải nghiệm với âm thanh phát ra từ màn hình qua công nghệ Acoustic Surface Audio

Tivi Sony 48 inch 4K KD-48A9S sở hữu công nghệ Acoustic Surface Audio; đem đến những âm thanh được phát qua mình hình. Bạn sẽ cảm nhận được âm thanh chính xác được phát ra từng vị trí trên màn hình; bao trùm khắp không gian nhà bạn, đem đến những giây phút nằm nghỉ thư giãn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Cùng với đó là 3 loa có công suất lên tới 25W cho âm thanh sống động, bùng nổ hơn.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook