0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ trong chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN 290 Lít

Ngày Đăng: 10:19 04/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tinh tế cùng những công nghệ hiện đại đã tạo nên chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV320QSVN 290 Lít mà đang được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú Khám phá những công nghệ trong chiếc tủ lạnh này nhé.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV320QSVN 290 lít được thiết kế với gam màu xám trung tính mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá bên dưới tiện lợi giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần. Tủ lạnh này có dung tích 290 lít với ngăn mát là 205 lít, ngăn đá 85 lít nên phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái, ổn định

Trang bị công nghệ Inverter chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ 2 cửa này hoạt động êm ái, duy trì độ lạnh ổn định.

Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Trang bị cảm biến Econavi

Hệ thống cảm biến nhiệt độ hiện đại Econavi giúp tủ lạnh xác định chính xác nhiệt độ cả trong và ngoài tủ, từ đó điều chỉnh hợp lý để giữ lạnh cho thực phẩm bên trong mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ ngăn chặn vi khuẩn, mùi hôi

Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh 2 cánh này sử dụng các ion bạc có khả năng tiêu diệt đến 99.9% nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế mùi hôi trong tủ giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn, giờ đây người dùng sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu tỏa ra từ thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống vào mỗi lần mở tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ Panorama mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Ngăn rau củ và quả giữ ẩm tươi ngon

Tủ lạnh còn có ngăn dành riêng cho bảo quản rau củ và trái cây, giúp giữ lại độ tươi ngon của các loại rau và trái cây, cho bạn sự lựa chọn phong phú về thực phẩm cho gia đình.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic Inverter 290 lít NR-BV320QSVN được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 2 – 3 thành viên. Nếu muỗn đặt mua chiếc tủ lạnh này hãy gọi đến số 0918969699 để được tư vấn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook