0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ trên chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV

Ngày Đăng: 08:28 14/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những ưu điểm về mặt thiết kế và nhiều công nghệ hiện đại từ khi mới ra mắt Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV đã được nhiều người săn đón. Vậy chiếc tivi này có những công nghệ gì mà được nhiều người quan tâm đến như vậy. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

1. Trả nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K

Sở hữu độ phân giải 4K mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét đến hoàn hảo. Độ phân giải này cho phép hiển thị hình ảnh lên tới 8 triêu điểm ảnh gấp 4 lần so với độ phan giải HD thông thường cũng chính vì thế mà mọi nội dung hiển thị lên chiếc tivi này đều sắc nét hơn bao giờ hết.

Khám phá những công nghệ trên chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV

Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV với độ phân giải 4K này giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một các trọn vẹn nhất. Mang đến cho bạn sự giải trí đỉnh cao sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

2. Bộ xử lý Crystal 4K hiện đại

Bên cạnh màn hình có độ phân giải 4K thì hãng đã đặt biệt trang bị cho chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV bộ xử lý Crystal 4K. Bộ vi sử lý này có khả năng khử bỏ nhiễu mang đến cho bạn những khung hình sắc nét nhất. Giúp hình ảnh trở nên mượt mà hơn, đồng thời mọi hình ảnh khi được hiển thị đều được nâng cấp lên chuẩn 4K chiêm ngưỡng những khung hình tỉ màu sắc.

3. Công nghệ Contrast Enhance tiên tiến

Khám phá những công nghệ trên chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải xem những hình ảnh mờ, không rõ ràng. Với Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV bạn không còn phải lo lắng điều đó bởi hãng đã trang bị trên chiếc tivi này Công nghệ Contrast Enhance. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh ánh sáng đều cho hình ảnh hiện thị với độ tương phản cao theo nguyên lý tăng cường ánh sáng ở những vùng chói và giảm ánh sáng ở những vùng tối. Hình ảnh sẽ trở nên chân thực với độ sâu và chi tiết tăng cường.

4. Tự động điều khiển ánh sáng

Với sự kết hợp của Công nghệ HDR và Chế độ Auto Low Latency giúp hình ảnh hiền thị sẽ sắc nét, loại bỏ những phân cảnh bóng ma. Giúp bạn có những trải nghiệm chơi game tối ưu giúp bạn chủ động điều khiển trong mọi thể loại game mà không lo sợ việc giật lác.

5. Công Nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite)

Khám phá những công nghệ trên chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV

Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV Không chỉ được hãng trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại mà nó còn được tích hợp cong nghệ âm thanh Công Nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) rất hiện đại. Công nghệ này mang đến cho bạn trải nhiệm âm thanh 3 chiều sống dộng và chân thực. Giúp bạn nghe rõ mọ chi tiết âm thanh dù nhỏ nhất.

Chính vì được trang bị nhiều công nghệ hiện đại trên mà chiếc tivi samsung này được nhiều người ưa chuộng. Nếu đã ưng ý bạn hãy truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook