0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ, tính năng có trên chiếc điều hòa Casper MC-09IS33

Ngày Đăng: 13:24 05/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper MC-09IS33 sở hữu những công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm đến 50% chi phí sử dụng điện. Ngoài ra máy còn có những công nghệ mới nhất của Hãng.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa tiết kiệm điện mới này của Casper; cùng khám phá xem máy có những công nghệ, tính năng nào và tác dụng của những công nghệ, tính năng đó là gì nhé.

Công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện

Điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter MC-09IS33 thuộc dòng điều hòa inverter series S của Casper model 2022. Chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện hiện đại.

Điều hòa Casper MC-09IS33 sở hữu máy nén Inverter hiệu năng cao

Khám phá những công nghệ, tính năng có trên chiếc điều hòa Casper MC-09IS33

Công nghệ inverter là công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện chính của điều hòa Casper MC-09IS33. Điều hòa inverter hoạt động theo cơ chế kiểm soát và duy trì nhiệt độ một cách chính xác. Khi đạt đến nhiệt độ mong muốn; máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định để mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Những lợi ích của điều hòa Casper inverter:

  • Tiết kiệm điện năng
  • Làm lạnh nhanh chóng
  • Hoạt động êm ái
  • Duy trì nhiệt độ ổn định, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn

Công nghệ i-Saving tối ưu hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện

Khám phá những công nghệ, tính năng có trên chiếc điều hòa Casper MC-09IS33

Với công nghệ i-Saving, máy nén Inverter của chiếc điều hòa Casper 9000 này hoạt động ở tần số thấp (1Hz) để duy trì nhiệt độ mong muốn. Động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu; giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0,3W.

Công nghệ này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện với chỉ 4000 đồng mỗi đêm.

Chế độ Eco giúp điều hòa Casper MC-09IS33 tiết kiệm điện và làm mát dễ chịu

Chế độ Eco là chế độ tiết kiệm điện, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm cho MC-09IS33 trong quá trình sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lám mát tốt.

Công nghệ Smart air điều hướng gió thông minh

Khám phá những công nghệ, tính năng có trên chiếc điều hòa Casper MC-09IS33

Công nghệ Smart air điều hướng gió thông minh bằng cách điều chỉnh hướng gió lên trần nhà và tạo hiệu ứng “vòi sen” tạo không gian mát mẻ bao trùm trên toàn bộ căn phòng.

Chức năng này sử dụng khi bạn bật chế độ Cooling.

Công nghệ lọc không khí

Lưới lọc loại bỏ bụi bẩn thô trong không khí

Điều hòa Casper 1 chiều MC-09IS32 là dòng máy tiêu chuẩn về công nghệ lọc không khí. Máy được trang bị lưới lọc thô giúp loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân có hại bên trong không khí; giúp không khí trong nhà được làm sạch, tuần hoàn tốt hơn.

Cảnh báo làm sạch lưới lọc

Khám phá những công nghệ, tính năng có trên chiếc điều hòa Casper MC-09IS33

Nếu như bạn đã thấy quen thuộc với tính năng i-Clean trên các dòng điều hòa Casper trước đây thì MC-09IS32 không có tính năng này. Sản phẩm có cơ chế cảnh bảo làm sạch lưới lọc để bạn được nhắc nhở thời gian vệ sinh hợp lý thay vì vệ sinh cảm tính như trước đây.

Các tính năng, tiện ích của điều hòa Casper MC-09IS33

Bên cạnh những công nghệ thì Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter MC-09IS33 còn sở hữu những tính năng giúp mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng khi sử dụng điều hòa như:

Khám phá những công nghệ, tính năng có trên chiếc điều hòa Casper MC-09IS33
  • Chế độ Turbo: Làm lạnh nhanh bằng cách tăng tốc độ quạt gió để đưa nhiệt độ phòng giảm xuống nhanh nhất.
  • Tính năng Display: Tính năng Display cho phép bạn bật/tắt đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh điều hòa Casper MC-09IS33.
  • Thiết kế Easy Care: Thiết kế đặc biệt của điều hòa casper giá rẻ này vô cùng thông minh; giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt so với các thiết kế thông thường nhờ cấu trúc tối giản ốc vít, mặt dưới có thể tháo rời,… tiết kiệm đến 50% thời gian và chi phí lắp đặt.
  • Chế độ hẹn giờ: Bạn có thể chủ động hẹn giờ bật/tắt máy bất cứ lúc nào bạn muốn; giúp bạn tránh được những bất tiện như tỉnh giấc tắt máy giữa đêm hay quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.
  • Chức năng tự khởi động lại khi có điện: Khi đột ngột mất điện và có điện trở lại; bạn sẽ không phải mất công cài đặt lại các chế độ trước đó.

Trên đây là những công nghệ và tính năng được tích hợp cho chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter MC-09IS33 này. Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho phòng ngủ và không gian nhỏ của các gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook