0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ mới của tủ lạnh Toshiba 2019

Ngày Đăng: 09:35 21/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba 2019 có gì nổi bật ? Có đáng để người tiêu dùng mua hay không ? Vậy thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những công nghệ mới của tủ lạnh Toshiba qua bài viết dưới này nhé.

1. Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập

Với 3 dàn lạnh được thiết kế riêng biệt cho từng ngăn, tủ lạnh không chỉ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều mà nó còn ngăn chặn tình trạng luân chuyển mùi giữa các ngăn, giúp thực phẩm được tươi ngon và trọn vẹn hương vị lâu hơn so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường.

Khám phá những công nghệ mới của tủ lạnh Toshiba 2019

2. Công nghệ PST Fresh kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Ở chiếc tủ lạnh Toshiba 2019, công nghệ PST Fresh có khả năng tạo ra các ion dương và ion âm trong môi trường không khí lạnh. Các ion này sẽ xâm nhập vào vi khuẩn và bề mặt tế bào vi sinh vật có ở bên trong tủ, gây mất khả năng hoạt động của chúng, giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, trả lại bầu không gian trong lành, không bám mùi hôi khó chịu cho tủ lạnh.

3. Ngăn chuyển đổi linh hoạt Convert Zone và cấp đông mềm -3 độ C

Ngăn chuyển đổi Convert Zone từ -18 đến 7 độ C tiên tiến của tủ lạnh Toshiba sẽ cho bạn nhiều không gian lưu trữ linh hoạt từ trữ đông đến trữ lạnh, đặc biệt là khả năng chuyển đổi thành ngăn đông mềm vô cùng tiện lợi.

Khám phá những công nghệ mới của tủ lạnh Toshiba 2019

Việc rã đông thực phẩm tươi sống không chỉ làm tốn nhiều thời gian của chị em nội trợ mà nó còn khiến cho thực phẩm bị mất đi đáng kể một lượng chất dinh dưỡng. Với nhiệt độ -3 độ C, ngăn sẽ sẽ bảo quản thịt, cá của bạn ở nhiệt độ thấp mà không làm chúng đóng băng, giúp việc chế biến trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn, đồng thời không phải lo lắng món ăn bị mất đi chất dinh dưỡng nữa.

4. Tấm AlloyCooling giữ lạnh và truyền nhiệt tốt

Một điểm nổi bật ở chiếc tủ lạnh Toshiba này đó chính là được trang bị thêm AlloyCooling ở trong tủ. Không chỉ truyền nhiệt tốt, AlloyCooling còn là một vị cứu tinh giúp giữ lạnh cho thực phẩm lâu hơn nếu chẳng may mất điện. Nhờ vậy, những món thực phẩm của bạn sẽ được kéo dài thời gian tươi ngon, không bị biến chất hay hư hỏng.

Nhìn chung, tủ lạnh Toshiba Inverter 2019 hội tụ rất nhiều tính năng độc đáo, hiện đại. Đây chính là sản phẩm lý tưởng góp phần sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Để được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook