0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ giặt của máy giặt Electrolux

Ngày Đăng: 05:46 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất máy giặt, thương hiệu Electrolux đã tạo ra những công nghệ hiện đại để nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những công nghệ giặt của máy giặt Electrolux trong bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ Jetspray

Công nghệ Jetspray có tác dụng làm tăng tính tuần hòan của dòng nước thông qua bơm tuần hòan giúp lượng bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu tốt hơn trong quần áo, chất lượng giặt sạch cũng nhờ vậy mà được nâng cao và hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ Jetspray cũng giúp tiết kiệm nước, quần áo được giặt sạch dễ dàng với thời gian ngắn hơn.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Công nghệ Ultra Mix

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan hòan toàn bột giặt, vừa đem lại hiệu quả giặt tối đa, vừa hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi

Nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt thì bạn cũng đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook