0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV đem lại

Ngày Đăng: 18:37 07/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV được thiết kế với 1 cánh mở độc đáo, đây là mẫu tủ mới được ra mắt và gây được chú ý với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt sản phẩm mang tới rất nhiều tiện ích nhờ những tính năng vượt trội mà bài viết này sẽ giúp bạn biết rõ hơn.

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV đem lại
Thiết kế mô – đun linh hoạt

Có 1 ngăn với 1 cánh mở, không phải tủ lạnh mini đơn thuần và đây là dòng tủ cao cấp hiện có giá khoảng 21.150.000₫. Sản phẩm nổi bật với mặt gương trắng, thiết kế âm tường, bề mặt phẳng tinh tế. Bạn có thể bố trí tay nắm ở bên trái hoặc phải vô cùng linh hoạt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đặt ra.

Linh hoạt kết hợp mô – đun theo yêu cầu

Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV cho phép người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm khác mà không phải thay thế hoặc bỏ tủ lạnh cũ khi dung tích trữ không đáp ứng được. Đó là nhờ mô – đun thiết kế linh hoạt giúp bạn có thêm không gian lưu trữ hiệu quả hơn.

Linh hoạt chuyển đổi tủ đông hoặc tủ mát

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV đem lại
Chuyển đổi chế độ làm lạnh và cấp đông linh hoạt

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ thay đổi chế độ làm mát hoặc cấp đông. Thay đổi trên bảng điều chỉnh cảm ứng trên cùng và có nhiệt độ lý tưởng để trữ thực phẩm sống, thức ăn chín, các loại rau, củ quả hoặc đồ uống…. Gia đình bạn sẽ luôn có nhiều không gian lưu trữ hơn.

Công nghệ làm lạnh All-around Cooling

Giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả hơn nhờ không khí luân chuyển đều theo hướng vòng cung. Đảm bảo tốt việc kiểm soát nhiệt độ thay đổi trong tủ, giúp cấp đông và làm lạnh đồng đều, hiệu quả. Tủ lạnh Samsung 1 cánh RZ32T744535/SV sẽ làm lạnh riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều khép kín giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ Metal Cooling

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV đem lại
Giữ nhiệt vượt trội

Đảm bảo hơi lạnh bên trong luôn ổn định và duy trì ở mức phù hợp nhất, ngăn sự thoát nhiệt, mất nhiệt. Công nghệ Metal Cooling có thể khôi phục nhanh sau mỗi lần đóng mở và khi mất điện, thực phẩm vẫn sẽ được giữ lâu hơn. Tránh làm thay đổi môi trường, giữ được độ tươi ngon đồng thời giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Hộc làm đá tích hợp trên cửa tiện lợi

Đây là một tiện ích được đánh giá cao ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RZ32T744535/SV khi giúp người dùng có đá sử dụng hiệu quả và tăng dung tích trữ trong ngăn. Máy làm đá nhỏ gọn trên cánh tủ sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày cho gia đình và với ngăn đựng trong suốt sẽ giúp bạn biết được lượng đá còn lại trong tủ.

Chế độ Power Cool và Power Freeze

Khám phá một số tính năng nổi bật mà tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV đem lại
Làm lạnh và cấp đông nhanh

Giúp quá trình làm đá, cấp đông và làm mát trở nên nhanh chóng hơn đó là khi bạn kích hoạt chế độ Power Cool/Power Freeze. Lúc này công suất sẽ được tăng cường khá mạnh mẽ, đưa hơi lạnh vào trong hai ngăn một cách đều đặn. Nhiệt độ trong ngăn thấp, phù hợp với một số mục đích sử dụng.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ No Frost

Ở tủ lạnh Samsung inverter RZ32T744535/SV còn nổi bật khi có công nghệ No Frost giúp thực phẩm không bị đóng tuyết, đông cứng, ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. Chế độ này cũng giúp tủ lạnh đạt được nhiệt độ theo yêu cầu nhanh hơn, duy trì mức tiêu thụ điện năng ổn định. Bạn sẽ không lãng phí công sức, thời gian rã đông khi chế biến.

RZ32T744535/SV là mẫu tủ lạnh khá nổi bật khi mang tới nhiều tính năng nổi bật. Giúp người dùng làm lạnh, cấp đông mạnh mẽ, bảo quản thực phẩm tối ưu, giữ lạnh lâu, tiết kiệm điện năng khi sử dụng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook