0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số tính năng nổi bật mà điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC24YW-W5 mang lại

Ngày Đăng: 07:46 18/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng tiết kiệm điện với công nghệ DC PAM inverter

Như chúng ta đã biết thì điều hòa không khí mà một trong những thiết bị gây tiêu tốn điện năng bậc nhất cho người dùng. Điều này rõ rệt nhất mà bạn dễ dàng nhận thấy là trong khoảng thời gian những tháng hè, với cường độ sử dụng là liên tục.

Khắc phục tình trạng đó, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 đã trang bị công nghệ DC PAM inverter. Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên máy sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 với chế độ làm lạnh nhanh

Một trong những điều tồi tề trong những ngày hè nắng nóng đó là khi chiếc điều hòa của mình với khả năng làm việc chập chạp khởi động mãi vẫn không thấy mát.

Để khắc phục điều đó, chiếc điều hòa Mitsubishi này trang bị tính năng làm lạnh nhanh khi chỉ với một nút bấm đơn giản trên điều khiển là cảm giác mát lạnh nhanh chóng sẽ đến mà người dùng không cần phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 với chế độ gió êm dịu thoải mái

Một trong những vấn đề thường gặp khi chúng ta sử dụng điều hòa ở mức thường xuyên đó là tình trạng khô da, rát cổ, hay các vấn đề về đường hô hấp khác.

Khắc phục tình trạng này, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 đã áp dụng công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ động cơ phản lực, đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng

Giữ một nhiệm vụ cao cả và hết sức nặng nề là bảo vệ sức khỏe người dùng, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 này còn có chế độ tự làm sạch cùng với bộ lọc khử mùi giữ không khí trong phòng luôn trong sạch bằng các loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Tấm lọc này người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh bằng nước và phơi khô sau đó có thể tái sử dụng mà không cần thay thế.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã cùng bạn đi khám phá một số tính năng nổi bật đến Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC24YW-W5 1 Chiều 24000Btu Gas R32 cùng những điều hết sức thú vị mà sản phẩm này mang lại. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có đưa ra được lựa chọn phù hợp dành cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook