0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Model Smart Tivi LG 32LM636BPTB mới của năm 2020

Ngày Đăng: 09:24 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đơn giản, tinh tế.

Chiếc Smart Tivi LG 32 Inch 32LM636BPTB HD Ready ThinQ AI này là dòng sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2020 này. Nó được sở hữu với kiểu dáng bên ngoài cực kì đơn giản nhưng lại giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều các không gian nội thất khác nhau.

Với kích thước màn hình nhỏ gọn chỉ với 32 inch, chiếc Tivi LG này thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích nhỏ gọn từ phòng khách đến phòng ngủ hay là phòng họp.

Công nghệ trí thông minh nhân tạo LG ThinQ AI.

Chiếc Tivi LG 32 inch giá rẻ 32LM636BPTB HD này được tích hợp với công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo, điều này giúp cho bạn thể thoải mái giải trí thêm phần ấn tượng hơn, với công nghệ trí thông minh nhân tạo LG ThinQ AI người dùng có thể tìm kiếm và trải nghiệm nhiều điều khác biệt.

Hình ảnh hiển thị sắc nét.

Chiếc Smart Tivi LG này có độ phân giải màn hình HD, giúp mang lại hình ảnh rõ nét và sống động hơn, đặc biệt là nó vẫn được tích hợp với tấm nền IPS giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh có màu sắc tự nhiên và trung thực hơn, bên cạnh đó thì nó còn gia tăng độ bền bỉ hơn cho màn hình.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG giá rẻ này còn được hỗ trợ bởi khá nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật như:

– Công nghệ tăng cường màu động giúp cho hình ảnh hiển thị có màu sắc phong phú hơn, tự nhiên hơn.

– Chíp xử lý Quad Core giúp loại bỏ nhiễu được chính xác, tạo cho hình ảnh có độ sắc nét cùng độ tương phản được cao hơn.

– Công nghệ Active HDR giúp tối ưu hóa mọi khung cảnh, mang đến cho trải nghiệm xem được chân thực hơn.

Âm thanh cực kì sống động.

Smart Tivi LG 32LM636BPTB này được tích hợp với công nghệ âm thanh DTS Virtual: X giúp mang lại những âm thanh được hòan hảo hơn, sống động hơn. Đặc biệt là nó còn có sự hỗ trợ từ công nghệ Dolby Audio™ giúp mang lại cho người xem có trải nghiệm như rạp chiếu phim.

Chiếc Tivi LG 32 inch này có tổng công suất loa lên tới 10W giúp phát ra những âm thanh chất lượng, to và rõ cực kì ở trong mọi không gian bố trí, ngoài ra Tivi LG này còn hỗ trợ bluetooth giúp Tivi có thể kết nối với loa ngoài tiện lợi.

Giao diện WebOS trực quan.

Smart Tivi LG này được tích hợp với hệ điều hành WebOS với phiên bản mới nhất hiện nay chính là 4.5, nó được tích hợp với khá nhiều các ứng dụng giải trí thích thú cùng nhiều tiện ích cải tiến vô cùng.

Đặc biệt hơn nữa là Smart Tivi LG 32 inch 32LM636BPTB này được tích hợp sẵn vỡi khá nhiều các ứng dụng có trên Tivi như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng LG Content Store, FPT Play, Galaxy Play. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể thỏa sức giải trí ngay sau khi mua Tivi về nhà.

Một số tính năng nổi bật đáng chú ý.

– Tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam thông qua remote thông minh, điều này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung trên ứng dụng YouTube mà không cần phải tìm bằng bàn phím trên điều khiển nữa.

– Tính năng điều khiển Tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus, nó sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn mỗi khi remote bị hết pin hay là bị thất lạc ở đâu đó.

– Chiếu màn hình điện thoại lên Tivi LG này thông qua tính năng Screen Mirroring để có thể trải nghiệm chơi game trên một màn hình lớn vượt trội.

– Tivi LG này có thể dùng được chuột, bàn phím, hỗ trợ nhiều cổng kết nối thông dụng, đa dạng.

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật cùng với một kích thước màn hình nhỏ gọn như vậy thì Model Smart Tivi LG 32LM636BPTB chắc chắn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn sử dụng vào phòng ngủ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook