0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Ngày Đăng: 20:53 03/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR600-U3 kết hợp màng lọc RO với hệ thống 5 lõi lọc cung cấp nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và tốt cho sức khỏe cho người sử dụng.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian cho người sử dụng

Khám phá máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Máy lọc nước AO Smith AR600-U3 thiết kế thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 161mm, không bình chứa, tiết kiệm tối đa diện tích xếp đặt, tối ưu hóa không gian nội thất căn bếp gia đình. Cùng với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, tinh tế, máy lọc nước AO Smith giá rẻ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phòng bếp hiện đại.

Trang bị hệ thông 5 lõi lọc cao cấp

Chắc hẳn ai cũng biết, bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước là hệ thống lõi lọc. Hiểu được vai trò đó, Karofi kết hợp 5 cấp lọc cung cấp nguồn nước đầu ra luôn an toàn và tinh khiết. Máy lọc nước 5 lõi lọc loại bỏ bùn đất, các chất lơ lửng, chất nhiễm bẩn thô, các hợp chất hữu cơ, chất rắn hòa tan, kim loại nặng độc hại, loại bỏ vi khuẩn, vi rút, khử mùi… tạo nguồn nước đầu ra sạch trong, tinh khiết, an toàn với sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, kết hợp lõi lọc GAC Min-Tech có tác dụng khử mùi và điều vị, đảm bảo khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Máy lọc nước giá rẻ giúp nguồn nước tinh khiết không chỉ sạch mà còn đủ khoáng chất, vị ngọt tự nhiên để chăm sóc sức khỏe người dùng.

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Khám phá máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Đèn UV diệt khuẩn: Giúp máy chống tái nhiễm khuẩn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật gây bệnh, giữ cho nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết, sạch sẽ, an toàn với sức khỏe người dùng.

Cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo rò rỉ: Máy lọc nước AO Smith giá rẻ thiết kế hệ thống cảnh báo này giúp bạn không phải căn thời gian thay lõi lọc cũng như rò rỉ nước, nếu bị những trường hợp trên máy kêu và báo động giúp người dùng chủ động thay lõi lọc đảm bảo các lõi lọc nước hoạt động tốt, mang đến cho gia đình nguồn nước tinh khiết sạch trong.

Tự động ngắt hoạt động khi không đủ điều kiện: giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết: nhờ vào hệ thống này giúp máy lọc nước AO Smith giá rẻ ngăn không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc, máy lọc nươc RO này giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Dễ dàng sử dụng và tháo lắp

Không những vượt trội hơn hẳn về thiết kế, hệ thống lõi lọc …. mà máy lọc nước RO AO Smith còn giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tháo lắp. Nhờ vào thiết kế cút đầu nối nhanh, tránh tình trạng rò nước khi lắp đặt giảm thiểu các sự cố phát sinh xảy ra. Trụ vòi nước được làm bằng đồng, vòi bằng inox 304 tạo độ bền cao, chống rỉ, rót nước tiện lợi.

Công nghệ màng lọc RO – Side Stream loại bỏ kim loại nặng độc hại, tiết kiệm nước

Khám phá máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Nhờ vào công nghệ RO – Side Stream hiệu quả lọc nước sạch, tinh khiết đáp ứng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Công nghệ lọc và bổ sung khoáng chất có lợi, phục vụ người dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe các thành viên.

Máy lọc nước AO Smith cho hiệu quả lọc nước sạch, tinh khiết đáp ứng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Công nghệ lọc và bổ sung khoáng chất có lợi, phục vụ người dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ho gia đình bạn.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước máy lọc nước AO Smith AR600-U3. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook