0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy hút mùi Bosch DDD97BM60B cao cấp

Ngày Đăng: 09:57 11/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Bosch DDD97BM60B 90 Cm cao cấp của Bosch là sản phẩm hết sức nổi trội nhờ được ứng dụng khá nhiều tính năng công nghệ nổi bật, cùng thiết kế vô cùng hoàn hảo. Để người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc máy hút mùi này, hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của Bosch DDD97BM60B qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm điểm của máy hút mùi Bosch DDD97BM60B

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B được đánh giá là chiếc máy hút mùi có nhiều tính năng thông minh, cùng với thiết kế nhỏ gọn được lắp đặt bán âm không vướng víu cho bếp nên là một điểm vượt trội của máy. Máy hút mùi âm bàn Bosch 90cm DDD97BM60B còn được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn và chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi và làm sạch, đem lại không gian luôn sáng nổi bật, hiện đại và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

Khám phá máy hút mùi Bosch DDD97BM60B cao cấp

Không những thế, chiếc máy hút mùi này còn có điều khiển cảm ứng TouchControl được trang bị trong máy hút mùi âm bàn Bosch DDD97BM60B giúp cho thiết bị máy hút mùi Bosch dễ dàng được lập trình chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào mức công suất hay cài đặt mong muốn nhờ hệ thống cảm biến ánh sáng nhanh nhạy.

Tính năng nổi bật của máy hút mùi Bosch DDD97BM60B

Máy hút mùi nhà bếp Bosch DDD97BM60B được lắp hệ thống hút EcoSensor tự động, giúp làm sạch mùi một cách hiệu quả và mang lại cho không gian thoáng mát trong bếp. Với chương trình hút chuyên sâu, máy sẽ tăng cường công sức hút để khử nhanh chóng và hiệu quả tất cả các mùi thức ăn có trong bếp. Sau khi hút gần hết mùi thức ăn máy sẽ tự động giảm công suất, trở lại chế độ hoạt động bình thường và sẽ tự động tắt máy khi mùi thức ăn đã được hút hết.

Khám phá máy hút mùi Bosch DDD97BM60B cao cấp

Với động cơ EcoSilence máy hút mùi Bosch giá rẻ DDD97BM60B vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ cấu tạo không chứa chổi than, mang đến cho người sử dụng một không gian nấu vô cùng yên tĩnh, bạn có thể vừa nấu vừa trò chuyện mà không hề ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện của bạn với người khác. Trên các mẫu hút mùi đều có lắp cửa kính thoát khí và ống khói có tác dụng đưa một nửa tiếng ồn và các mùi thức ăn, dầu mỡ ra bên ngoài môi trường nên khi sử dụng máy không gây ô nhiễm tiếng ồn.

Bộ lọc của máy hút mùi âm bosch DDD97BM60B được sử dụng gồm có một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại nhiều vách ngăn và một bộ lọc bằng than hoạt tính nhiều lớp ngăn có tác dụng ngăn không cho dầu mỡ đi vào máy giúp máy hoạt động tốt và bền hơn. Để máy được đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất, trong quá trình sử dụng bạn nên vệ sinh bộ lọc, bộ lọc có thể vệ sinh trong máy rửa bát rất tiện lợi.

Tuổi thọ của máy hút mùi Bosch DDD97BM60B

Bosch là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp được đánh giá là có chất lượng tốt, bền bỉ nhất hiện nay. Trong đó, chiếc máy hút mùi Bosch DDD97BM60B, lại là sản phẩm được đánh giá cao và kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường. Chiếc máy hút mùi Bosch DDD97BM60B này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên, người dùng có thể yên tâm sử dụng, mà không lo vấn đề lỗi hoặc hỏng khi sử dụng.

Khám phá máy hút mùi Bosch DDD97BM60B cao cấp

Với những tính năng thông minh, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, máy hút mùi Bosch DDD97BM60B là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm đến các địa chỉ uy tín để mua được một chiếc máy hút chính hàng và chất lượng tốt. Để mua máy hút mùi Bosch DDD97BM60B nhập khẩu chất lượng tốt, với mức giá ưu đãi cao bạn hãy đến với Điện máy Thiên Phú, một trung tâm siêu thị điện máy lớn trên thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook