0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9kg lồng đứng

Ngày Đăng: 09:36 09/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế với màu xám sang trọng đẳng cấp

Khám phá máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9kg : Với thiết kế sang trọng cùng tông màu xám khỏe khoắn kết hợp với lồng đững nhỏ gọn phù hợp với không gian đặt máy giặt nhỏ. Thiết kế số cân 9 kg dành cho gia đình có nhiều thành viên đáp ứng mọi yêu cầu về nhu cầu giặt giũ cũng như độ thẩm mỹ của máy giặt cho khách hàng khó tính nhất hiện nay. Cùng với đó là công nghệ giặt hiện đại sang trọng được thiết kế riêng biệt trên dòng máy giặt Toshiba giá rẻ này. Cùng với bảng điều khiển có hỗ trợ tiếng việt thuận tiện hơn cho người dùng đặc biệt giúp cho người không am hiểu về công nghệ cũng như gia đình có người già và trẻ nhỏ vẫn sử dụng được.

Khám phá máy giặt Toshiba  AW-K1005FV(SG) 9kg lồng đứng

2. Máy giặt Toshiba inverter AW-K1005FV(SG) 9kg được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay.

Thiết kế công nghệ I-Cleanl trên máy giặt lồng đứng Toshiba AW-K1005FV(SG) 9kg sẽ tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ có trong máy giặt giúp nước giặt được ngấm sâu vào các sợi vải lưu giữ hương thơm lâu hơn, Tránh cho các sợi không bị các tình trạng sờn vải , rách hay làm bạc màu mất đi độ thẩm mỹ trên từng bộ đồ đắt tiền. Đồng thời quần áo được năng tuổi thọ lên rất nhiều.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg với công nghệ CycloneMix sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đáng kinh ngạc, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.. Các sợi vải được thẩm thấu vào bên trong giúp quần áo được giặt sạch và thơm tho hơn. Hơn thế bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo giúp các vết bẩn trên quần áo được giặt sạch một cách nhanh chóng mang lại độ bền cho quần áo. Quần áo được bảo vệ tốt nhất như đang được nâng liu trên bàn tay con người.

Giặt sạch không khó nếu đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG)

Máy giặt Toshiba 9 kg có thiết kế lồng giặt pha lê là được thiết kế gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ là các lỗ nhỏ dẫn nước, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo mà còn nâng niu, chăm sóc cho những chiếc quần áo của gia đình khỏi nguy cơ bị hư hỏng, tưa chỉ, sờn vải khi giặt bằng máy. Máy giặt được tự vệ sinh giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian cho việc lau chùi cọ rửa cho máy giặt giành thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình. Máy giặt cũng được bền hơn và cho tuổi thọ cao hơn. Đồng thời máy giặt Toshiba có chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp việc vệ sinh máy giặt được nhẹ nhàng hơn và được nhanh chóng hơn. Các cặn bẩn bên trong máy giặt được loại bỏ thường xuyên nâng tuổi thọ của máy giặt lên rất nhiều. Quần áo còn tránh được các nấm mốc từ bên trong máy giặt gây ra.

Máy giặt Toshiba giá rẻ 9 kg sử dụng công nghệ giặt bằng dây curoa giúp máy giặt hoạt động bền bỉ không gây ra các tiếng rung lắc khi máy hoặt động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoặt chung của gia đình. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và ch tuổi thọ của máy cao tránh lãng phí chi phí sửa chữa cho gia đình .Ngoài ra, máy giặt Toshiba còn được nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình vào mỗi tháng cũng như tăng cường tuổi thọ cho máy cao hơn so với các dòng máy giặt khác.

Nhìn chung máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) 9kg với thiết kế mới vô cùng bắt mắt kết hợp với công nghệ giặt hiện đại với đầy đủ các tính năng đáp ứng đủ mọi yêu cầu khó tính nhất của những vị khách hàng về nhu cầu giặt giũ. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook