0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt Samsung lồng ngang WD10K6410OS/SV 10.5 Kg

Ngày Đăng: 10:49 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, trẻ trung
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Máy giặt Samsung 10.5 kg WD10K6410OS/SV là một chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, sang trọng tiết kiệm không gian dễ dàng trở thành điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị tính năng sấy, giúp quần áo của gia đình nhanh chóng khô ráo, đặc biệt vào những ngày mưa. Bạn không cần lo ngại vì không thể phơi đồ trong những ngày mưa nữa.

Máy giặt Samsung với khối lượng giặt lên đến 10.5 kg, chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình đông thành viên (6 người trở lên).

Thiết kế cửa phụ Add Wash giúp cho máy giặt cửa trước Samsung WD10K6410OS màu bạc 10.5 kg trở nên thân thiện cùng người dùng hơn. Chỉ cần bấm nút tạm ngừng và cho quần áo thêm vào thông qua cửa phụ là xong. Chức năng này rất dễ sử dụng và cũng an toàn cho trẻ nhỏ nên bạn có thể cho con trẻ sử dụng mà không cần lo ngại gì.

Thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo giúp làm sạch hiệu quả. Những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo.

2. Công nghệ hiện đại

Động cơ biến tần Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Samsung WD10K6410OS được trang bị động cơ Inverter hiện đại với khả năng giúp máy giặt hoạt động ổn định hơn, giảm thiểu độ ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng và nước với chiếc máy giặt Samsung WD10K6410OS hiện đại này.

Tiết kiệm xà phòng nhưng vẫn giặt sạch hiệu quả

Nhờ vào công nghệ Eco Bubble có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng xà phòng thành bong bóng và nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải loại bỏ chất bẩn dễ dàng – ngay cả với nước lạnh (15°C), Nhờ đó, máy giặt Samsung lồng ngang không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm xà phòng mà còn giúp xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải, đẩy lùi mọi vết bẩn cứng đầu. Công nghệ giặt bong bóng này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Công nghệ Jetspray

Máy giặt Samsung inverter 10.5 kg trang bị trong mình công nghệ hiện đại Jetspray tạo ra các tia nước với áp lực lớn lên quần áo, giúp nước tuần hòan nhiều hơn trong máy giặt, mang lại khả năng giặt sạch hơn và tiết kiệm nước hơn.

Chế độ ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak

Chỉ với một nút nhấn chế độ Bubble Soak giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất. Ở chức năng này, quần áo sẽ được ngâm trong bọt bong bóng siêu mịn trong 30 phút trước khi đến chu trình giặt. Bong bóng xà phòng thấm sâu vào quần áo, làm mềm sợi vải và đánh bật vết bẩn hiệu quả.

Chế độ giặt nhanh tiện lợi

Chương trình này sẽ cực kỳ phù hợp cho những người có cuộc sống quá bận rộn, không có nhiều thời gian. Nó sẽ giúp bạn xử lý một lượng đồ nhất định trong khoảng thời gian ngắn.

Khử trùng cho quần áo

Với công nghệ Air Wash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tải nhiệt, sau đó thổi vào lồng giặt để làm sạch các mùi khó chịu và vi khuẩn gây mùi trên quần áo mà không cần dùng nước hay các chất tẩy rửa hoá học, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Tự vệ sinh lồng giặt

Độc đáo với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Eco Tub Clean giúp loại bỏ dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần dùng đến hóa chất. Bên cạnh đó, nhằm nhắc nhở cho người dùng biết khi nào cần làm vệ sinh lồng giặt, máy có chế độ tự động báo hiệu để nhắc nhở bạn đã đến lúc cần làm vệ sinh. Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm vệ sinh bên trong máy giặt.

Xử Lý Sự Cố Dễ Dàng Smart Check

Ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh cho phép người dùng nhanh chóng biết được tình trạng của máy giặt thông qua smart phone. Với tính năng này, người dùng có thể biết được máy giặt của mình đang mắc phái lỗi gì mà không cần mang máy đến trung tâm bảo hành, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Samsung kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook