0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt lồng đứng Toshiba Inverter AW-DUJ1400GV 13

Ngày Đăng: 09:56 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc máy giặt, thì đừng bỏ qua máy giặt lồng đứng Toshiba Inverter AW-DUJ1400GV 13 trong bài viết sau đây nhé!

1. Thiết kế lạ mắt, gam màu sang trọng

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DUJ1400GV 13 Kg có thiết kế vỏ ngoài bằng thép mạ kẽm vô cùng sang trọng, lịch lãm và được phủ lớp áo gam màu tối, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà bạn. Nếu gia đình bạn đông thành viên thì chiếc máy giặt Toshiba 13 kg này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Bề mặt phía trong của lồng giặt Toshiba Inverter AW-DUJ1400GV được thiết kế đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao, xem kẽ đó là các lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi khắp lồng giặt giúp cho việc giặt sạch quần áo trở nên một cách nhanh chóng mà không gây hư hại sợi vải trên quần áo đồng thời lưu trữ mùi hương trên vải vóc lâu hơn.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ inverter và động cơ máy trực tiếp

Công nghệ Inverter có thể linh hoạt điều chỉnh vòng quay của động cơ để phù hợp với mỗi chương trình hoạt động của lồng giặt. Từ đó, công nghệ giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngay cả khi sở hữu khối lượng giặt lớn, chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng này vẫn vận hành tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn, hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa, đạt độ bền lâu và cho tốc độ vắt quần áo cao hơn. Bởi máy giặt sở hữu động cơ máy được gắn trực tiếp với lồng giặt, không cần phải thông qua dây curoa.

Công nghệ UFB siêu bọt khí NANO

Công nghệ UFB sẽ tạo ra những bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với các khe hở của sợi vải để dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Giặt sạch hiệu quả hơn với mâm giặt Power Pulsator

Mâm giặt Power Pulsator của máy giặt được thiết kế với 6 cánh siêu bền có tác dụng tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng đồng thời xoay quần áo cũng mạnh hơn, mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội.

Hiệu ứng thác nước đôi

Các cánh quạt của máy giặt Toshiba giá rẻ này dưới đáy sẽ tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt liên tục. Nhờ đó, quần áo sẽ luôn được hòa trộn bột giặt một cách tuần hòan và đều đặn, giúp giặt sạch tối ưu nhất.

Vắt cực khô

Tốc độ quay vắt của máy giặt Toshiba lồng đứng này là 770 vòng/phút giúp đồ giặt được phơi khô ráo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi giặt. Với tính năng vắt cực khô, bạn có thể thoải mái giặt giũ trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo vi khuẩn nấm mốc phát triển trong đồ giặt.

An toàn với khóa trẻ em

Người dùng có thể chọn 1 trong 2 chế độ khóa nắp: chế độ bình thường và chế độ cho trẻ em. Ở chế độ bình thường, nắp máy giặt sẽ đóng từ quy trình giũ xả đến quy trình vắt. Còn ở chế độ cho trẻ em thì nắp máy đóng suốt từ quy trình giặt đến vắt. Chức năng khóa trẻ em trên mẫu máy giặt 13 kg này sẽ giúp các bậc phụ huynh dường như an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ, máy giặt sẽ báo khi có dấu hiệu mở cửa nắp quá lâu hay tình trạng nước bị xả ra ngoài.

Công nghệ vệ sinh lồng giặt tự động

Nhờ chức năng này, bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí đáng kể khi không phải sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt bên ngoài. Và lồng giặt của máy giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ, không chứa các vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch quần áo.

Hẹn giờ giặt tiện lợi

Bạn có thể làm chủ thời gian giặt giũ của mình với chiếc máy giặt Inverter này khi có thể điều chỉnh thời gian thích hợp với từng số lượng đồ nhiều, ít, hay mức độ dơ của quần áo cần giặt.

Tự khởi động lại khi có điện

Khi cúp điện đột ngột, máy giăt sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như chu trình giặt,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Với một số đặc điểm trên, máy giặt Toshiba Inverter 13 kg AW-DUJ1400GV KK sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ quần áo của những hộ gia đình đông người. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook