0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Máy Giặt LG Inverter 11Kg TH2111DSAB mới 2020

Ngày Đăng: 07:01 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt LG Inverter TH2111DSAB thuộc dòng máy giặt cửa trên lồng đứng, thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng với gam màu đen mạnh mẽ, tinh tế. Cửa trên được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, trong suốt giúp bạn có thể quan sát toàn bộ chu trình giặt. Bảng điều khiển cùng hệ thống cảm biến led trên màn hình giúp người dùng thao tác tiện lợi khi sử dụng.Khối lượng giặt 11kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

2. Các tính năng, công nghệ mới

Tiết kiệm điện, nước nhờ công nghệ Inverter dẫn động trực tiếp

Máy giặt LG TH2111DSAB được trang bị công nghệ inverter dẫn động trực tiếp làm giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước đáng kể cho mỗi lần giặt. Thêm nữa, nhờ công nghệ inverter cũng giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, chống rung lắc, giảm độ ồn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ 6 chuyển động – 6 Motion chăm sóc quần áo tốt nhất

Được tích hợp công nghệ 6 Motion, Máy giặt Inverter LG 11 kg mô phỏng quá trình nhào lộn, chà xát, quay, đảo,…linh hoạt giống như khi chúng ta giặt bằng tay. Điều này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch cũng như quần áo không bị xoắn rối, giảm vết nhăn, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình là ủi sau đó.

Lồng giặt bằng thép không gỉ bảo vệ quần áo tối đa

Máy giặt LG TH2111DSAB với thiết kế lồng giặt và mâm giặt làm bằng thép không gỉ với các lỗ thoát nước nhỏ xinh giúp loại bỏ đến hơn 90% vi khuẩn và an toàn hơn so với lồng giặt nhựa thông thường. Không những thế, các lỗ thoát nước nhỏ còn bảo vệ quần áo không bị tưa sờn, phai màu, bảo vệ quần áo một cách tối đa.

Công nghệ TurboWash 3D nâng cao hiệu quả giặt sạch

Với công nghệ TurboWash 3D, máy giặt LG inverter được tích hợp từ 3 công nghệ hiện đại: thác nước vòng cung tạo áp lực nước mạnh cùng đầu phun khi xả giúp tiết kiệm điện năng, thời gian giặt, công nghệ TurboDrum làm lồng giặt và mâm giặt chuyển động ngược chiều tạo ra xoáy nước mạnh tăng hiệu quả giặt sạch.

Sự kết hợp của 3 công nghệ này làm cho quần áo vừa được giặt sạch hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn bảo vệ quần áo không bị phai màu, sờn rách.

Tiện lợi hơn khi điều khiển bằng ứng dụng SmartThinQ

Với chiếc điện thoại thông minh, bạn chỉ cần kết nối wifi được tích hợp trên máy giặt đứng LG 11kg, bạn có thể điều khiển các chức năng của máy ngay cả khi bạn không có ở nhà. Đồng thời, bạn cũng có thể tải các chu trình giặt và sử dụng nhiều chức năng khác tiện lợi, thông minh hơn.

3. Máy giặt LG TH2111DSAB 11kg có giá bao nhiêu?

Nhìn chung, máy giặt LG inverter TH2111DSAB 11kg có những tính năng ưu việt sẽ giúp cho bạn yên tâm về chất lượng và hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, máy giặt này đang có giá dao động từ 10-13 triệu đồng. Hi vọng, bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt mà mình ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook