0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Ngày Đăng: 09:48 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Về thiết kế
  2. 2. Về công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với thiết kế sang trọng và nhiều công nghệ nổi bật được người tiêu dùng rât ưa thích. Hôm nay, qua bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn đọc khám phá chiếc máy giặt này nhé.

1. Về thiết kế

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc bạc sang trọng, hiện đại và viền cửa chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình.

Thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng lên đến 33 cm giúp bạn cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển của máy giặt Electrolux lồng ngang hiển thị bằng đèn Led, thiết kế song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Inverter được trang bị động cơ truyền động dây Curoa truyền thống dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.

Với khối lượng giặt lên đến 9Kg máy giặt này phù hợp với gia đình có từ 4 người trở lên hoặc gia đình nào cần giặt giũ nhiều.

2. Về công nghệ nổi bật

Công nghệ Inveter

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định, êm ái, tiết kiệm điện nước một cách tối đa.

Giặt hơi nước Vapour Care

Để bảo vệ cho làn da của trẻ em hoặc người thân trong gia đình có làn da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt. Với công nghệ này, máy sẽ đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, nhờ vậy, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả.

Hơn nữa, tính năng này còn góp phần chống nhăn cho quần áo, giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong

Máy giặt lồng ngang được trang bị lồng giặt Hive với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo.

Chế độ giặt riêng biệt, phù hợp cho mọi quần áo với chất liệu len

Len là một chất liệu đặc biệt kén cách giặt, vì nếu không cẩn thận sẽ hỏng luôn sản phẩm. Máy giặt Electrolux đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

Giặt nhanh 15 phút

Với chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux Inverter. Đây là một chương trình giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc khoảng dưới 2 kg quần áo hàng ngày chỉ trong tích tắc, vô cùng tiện lợi.

Chức năng Add Cloths

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành.

Bạn có thể thêm đồ khi máy vận hành trong 15 phút đầu tiên. Với tính năng này bạn hòan toàn yên tâm khi bị sót quần áo lúc giặt.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA có giá bán 9.200.000đ

Nhìn chung, máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA là một chiếc máy giặt hiện đại, cộng nghệ ưu việt sẽ không làm người dùng thất vọng. Để được tư vấn thêm bạn hãy liên hệ hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook