0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá lợi ích điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 22:13 19/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 với nhiều tính năng hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng Thiên Phú khám phá về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Khám phá lợi ích điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12UKH-8 thuộc dòng Inverter cao cấp vừa được ra mắt đầu năm 2018 của Panasonic. Sở hữu thiết kế sang trọng, kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã pù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Cùng với đó là công suất 12000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter

Hiện nay do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ và tốn chi phí. Hiểu được vấn điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ bên trong căn phòng một cách chính xác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy lạnh vận hành ổn định, êm ái và tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Khám phá lợi ích điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại

Do ảnh hưởng của môi trường gây tác động xấu tới sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy mà công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

  • Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.
  • Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.
  • Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Mang lại cho người tiêu dùng không gian trong lành, thoáng mát và tốt cho sức khỏe người sử dung.

Với công nghệ làm lạnh nhanh

Khám phá lợi ích điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại

Máy lạnh Panasonic còn sở hữu công nghệ P-Tech với khả năng đạt tần số máy nén tối đa ngay khi vừa khởi động máy lạnh, giúp cho căn phòng được làm lạnh ngay tức khắc.

Bên cạnh đó là chế độ ngủ ban đêm của máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng, giúp các thành viên trong gia đình sẽ có một giấc ngủ ngon, không lo bị cảm lạnh.

Thiết kế chế độ hẹn giờ hiệu quả

Chức năng hẹn giờ còn giúp bạn cài đặt thời gian chạy (dừng máy lạnh) bất cứ khi nào trong 24 giờ (tránh việc thức giấc vào nửa đêm để tắt máy lạnh khi nhiệt độ không khí hạ xuống).

Cuối cùng, đó là sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy làm lạnh sau hơn, duy trì nhiệt độ được ổn định.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm bạn nên sử dụng cho gia đình. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng rôi Điện Máy Thiên Phú qa hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook