0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hai thương hiệu bình nóng lạnh Rossi và Ariston

Ngày Đăng: 14:57 29/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Về thiết kế:
  2. Về độ bền:
  3. Độ an toàn khi sử dụng:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston và Rossi được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau, để có câu trả lời nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào cho phù hợp nhé.

Về thiết kế:

Bình nóng lạnh Ariston có dáng vẻ mềm mại và sự kết hợp hai màu trắng và ghi hài hòa thêm phần sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn, núm điều khiển ở vị trí phía dưới nên giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước tắm thuận tiện hơn khi treo bình ở trên cao, ngoài ra thân bình còn có hiển thị đèn báo nước sẵn sàng.

Trong khi đó bình nóng lạnh Rossi với vỏ màu trắng và dải màu xanh nổi bật phần nút điều khiển nằm vị trí chính giữa thân bình, tuy không có dáng vẻ bắt mắt như bình nước nóng lạnh Ariston nhưng bù lại là thân bình lại dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.

Về độ bền:

Bình chứa của các loại bình nóng lạnh Rossi giá rẻ bằng men kim cương nhân tạo siêu bền, không bị đóng cặn, không thể bị hủy hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước. Trong khi đó bình chứa của bình nóng lạnh Ariston lại được tráng men Titan đắt tiền hơn nên độ bền cao hơn tuy nhiên cũng không có khác biệt nhiều khi sử dụng.

Thanh đốt nóng của bình nước nóng lạnh Rossi được làm bằng chất liệu đồng siêu bền và có hiệu suất làm nóng cao, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và thanh magie dương cực lớn giúp chống bám cặn canxi, tránh làm giảm khả năng làm nóng và thất thoát điện năng.

Trong khi đó, với thanh đốt tự làm sạch nhờ sáng chế công nghệ của bình nóng lạnh Ariston giúp làm sạch bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Độ an toàn khi sử dụng:

Công nghệ Flexomix trên các bình nóng lạnh Ariston giá rẻ cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn đến 10%, hệ thống an toàn đồng hóa TSS và tích hợp ELCB. Thiết bị ổn định nhiệt TBST giúp kiểm soát độ an toàn của máy nóng lạnh Ariston với chức năng kép, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bình nóng lạnh Ariston được hãng đầu tư về công nghệ tốt hơn bình nước nóng lạnh Rossi, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bình Rossi không tốt và đảm bảo tiêu chuẩn.

Về cơ bản giá bình nóng lạnh Ariston thường đắt hơn so với bình nóng lạnh giá rẻ Rossi ở cùng mức dung tích. Giá các dòng bình nóng lạnh Ariston 15 lít, 20 lít dao động từ 2 – 3 triệu đồng, trong khi đó ở dung tích này giá bình tắm nóng lạnh Rossi chỉ ở mức xung quanh 1,5 triệu đồng.

Rõ ràng là nếu bạn muốn mua một bình nóng lạnh giá rẻ và chất lượng ổn để sử dụng thì bình nóng lạnh Rossi là sự lựa chọn tốt. Nhưng nếu cần một dòng bình nóng lạnh có khả năng làm nóng lanh, an toàn và có độ bền cao thì bình nóng lạnh Ariston lại là sự lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook