0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng tivi OLED A9G mới của Sony

Ngày Đăng: 14:48 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại tối giản
  2. 2. Công nghệ đỉnh cao

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sony đã cho trình làng những model tivi mới năm 2019 từ dòng OLED cao cấp cho đến các dòng smart tivi cơ bản với thiết kế hiện đại đi cùng nhiều cải tiến về công nghệ. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem có những điểm gì mới trên tivi OLED A9G Sony 2019 nhé.

1. Thiết kế hiện đại tối giản

A9G (77, 65, 55 inch): Flagship A9G sở hữu thiết kế tối giản, cân đối để bạn luôn tập trung vào yếu tố hình ảnh nhờ góc nhìn cực rộng, độ tương phản 4K HDR ấn tượng và công nghệ OLED cho màu đen tuyệt đối.

2. Công nghệ đỉnh cao

+ A9G là dòng tivi OLED cao cấp nhất nằm trong MASTER series mà Sony tung ra thị trường năm 2019, hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao với khả năng truyền tải hình ảnh một cách trung thực nhất về độ nét, độ tương phản, màu sắc.

+ Dòng OLED này còn được trang bị thêm chế độ hiệu chỉnh Netfilx Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Atmos giúp tối ưu hóa sức mạnh của Sony trong lĩnh vực xử lý và hiệu chỉnh hình ảnh đẹp hòan hảo, âm thanh sống động đúng như chất lượng mà nhà làm phim mong muốn.

+ A9G còn được hãng trang bị riêng chip xử lý hình ảnh X1™ Ultimate hiện đại nhất với thuật toán độc quyền có thể phát hiện, phân tích và xử lý một cách thông minh hơn 8 triệu điểm ảnh trên từng khung hình, từ đó mang đến người dùng chất lượng hình ảnh chi tiết và màu sắc cực kì chính xác hơn rất nhiều lần so với phiên bản trước nó.

+ Tivi còn được trang bị công nghệ Pixel Contrast Booster thế hệ mới cải thiện độ tương phản trong nền có độ sáng cao, giúp cho màn hình OLED đã đẹp còn đẹp hơn gấp nhiều lần. Công nghệ màu sắc TRILUMINOS phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

+ Một điểm nhấn nổi bật của tivi Sony OLED A9G chính là công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng chính bề mặt OLED để làm màng rung phát tín hiệu âm thanh, ba bộ truyền động cùng hai loa subwoofer mạnh mẽ cho âm thanh đa chiều, giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh “đã tai” đi kèm với hình ảnh “mãn nhãn”.

A9G còn sở hữu sẵn một kho game phong phú của Google Play trên nền tảng Android 8 từ game đến các dịch vụ stream đình đám hay các trang mạng xã hội (YouTube, Netflix, Amazon Video) đang đợi bạn khám phá.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook