0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng bình tắm nóng lạnh Ariston 15 lít

Ngày Đăng: 15:41 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng bình tắm nóng lạnh Ariston 15 lít là lựa chọn tối ưu cho phòng tắm và nhu cầu sử dụng ít, để biết rõ hơn về dòng bình này, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về bình nóng lạnh Ariston dung tích 15 lit

Bình nóng lạnh Ariston Slim

Bình nóng lạnh Ariston Slim 15 lít, đặc biệt là các model Ariston Slim QH được người dùng rất ưa chuộng sử dụng bởi trước hết ở thiết kế mang tính hiện đại cao phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston Slim 15 lít này còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng chống giật tốt nhờ trang bị hệ thống chống giật TSS tích hợp ELCB. Đương nhiên là các tính năng như tráng men titan siêu bền cũng không thiếu trên thiết kế của dòng bình nóng lạnh này.

Trong khi được trang bị khá nhiều những tính năng hiện đại thì giá bình nóng lạnh Ariston Slim 15 lít lại chỉ khoảng 2,4 triệu đồng, so với những gì mà dòng bình nóng lạnh này mang lại cho người dùng thì mức giá này được đánh giá là rẻ

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15 lítlà sản phẩm được nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo lừng danh thiết kế, sản phẩm không chỉ thu hút bởi mầu sắc kiểu dáng sang trọng hiện đại mà còn thu hút người sử dụng bởi bình nóng lạnh ANDRIS LUX 15 tích hợp nhiều tính năng ưu việt đẳng cấp mà không một bình nóng lạnh nào có.

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15l mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện lợi, tôn tạo phòng tắm của gia đình phong cách quý phái, đặc biệt bình nóng lạnh Lux 15 được tích hợp công nghệ Ion Bạc khử khuẩn đảm bảo bạn đang được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết an toàn. Giá trên thị trường ở mức khoảng 2,9 triệu đồng

Bình nóng lạnh Ariston Ti

Đây là dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp được phủ2 lớp titanchống giật, chống thấm rất tốt. Bình nóng lạnh Ariston Ti bao gồm các dòng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn khác như bình nóng lạnh Ariston TiS, Ariston Ti Pro,…là dòng bình nóng lạnh giá rẻ nổi tiếng với thiết kế sang trọng nhưng đơn giản cùng với sự bền bỉ tuyệt vời qua thời gian sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Ti 15 lít với cấu trúc 2 bình vuông thiết kế gọn nhẹ nên phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Giá dao động từ 2,2 triệu đồng tùy từng model cụ thể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook