0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng Amore của thương hiệu bình nóng lạnh Rossi

Ngày Đăng: 14:07 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một thương hiệu bình nóng lạnh đã có danh tiếng trên thị trường nên cũng không quá bất ngờ khi sản phẩm mới ra mắt của Tập Đoàn Tân Á lại được chào đón mạnh mẽ như vậy trong thời gian qua, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá dòng bình nóng lạnh này qua bài viết sau

Nếu bạn chưa sở hữu chiếc bình nóng lạnh Rossi Amore thì hãy tìm hiểu ngay và rinh về cho gia đình mình. Bình nóng lạnh Rossi Amore tích hợp 5 chế độ an toàn, kiểu dáng sang trọng và lịch thiệp, tiết kiệm điện năng và giá cả phải chăng.

Rossi Amore là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo của bình nóng lạnh này siêu bền, tránh được hiện tượng ăn mòn và thoái hóa ruột bình. Thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng làm cho nước nóng nhanh, an toàn và tiết kiệm điện. Đặc biệt hơn khiến bình nóng lạnh Rossi Amore được săn đón nhiều nhất là do hệ thống chống giật ELCB siêu bền, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Van an toàn là bộ phận được chú ý trong bình nóng lạnh vì chúng quyết định đến độ an toàn của người dùng, vì vậy mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhập khẩu van an toàn từ Italy. Ngoài ra, khả năng chống cháy khô tự bảo vệ của thanh đốt cũng được cải tiến cao hơn, hạn chế được những sự cố xảy ra của bình nóng lạnh. Bình sẽ được ngắt khi bình nóng lạnh giá rẻ đã đạt nhiệt độ mong muốn. 5 chế độ an toàn giúp bảo vệ người dùng tránh được những sự cố không mong muốn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Sở hữu ngay bình nóng lạnh Rossi Amore để trải nghiệm những lợi ích từ bình mang lại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook