0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều hoà Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8

Ngày Đăng: 05:32 28/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế thanh lịch, đơn giản, tạo nên vẻ sang trọng cho căn hộ

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 là dòng máy inverter khá cao cấp của Panasonic được ra mắt trong năm 2018.

Chiếc điều hòa này nổi bật với thiết kế thanh lịch, đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất khác nhau. Tuy nhiên việc chú trọng đến những đường nét nhỏ cũng như chất liệu cao cấp đã giúp cho chiếc điều hòa này trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Trên dàn lạnh của chiếc điều hòa Panasonic này được trang bị hệ thống đèn chức năng khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hay các chế oddoj khi sử dụng máy một cách dễ dàng hơn.

Với công suất 12000btu, điều hòa Panasonic này là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích 15 m2 – 20 m2.

2. Sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu

Panasonic là hãng điều hòa luôn đi đầu về công nghệ, vậy nên là một chiếc điều hòa cao cấp, điều hòa Panasonic inverter 12000btu 1 chiều CU/CS-XU12UKH-8 được trang bị những công nghệ hiện đại, nổi bật nhất của hãng, giúp máy làm mát nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn, đồng thời mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này có thiết kế cánh đảo gió thông minh theo 4 hướng: lên, xuống, trái, phải của máy lạnh cho phép hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái nhất Bên cạnh đó thì máy được ứng dụng công nghệ Invertercó khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. Công nghệ này còn giúp cho nhiệt độ luôn đc duy trì ổn định để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt, với hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G kích thước siêu nhỏ, công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 tại màng lọc của máy lạnh, mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 còn được bổ sung công nghệ NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi, đồng thời giúp diệt khuẩn, ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước, giúp bảo vệ sức khoẻ hô hấp gia đình bạn.

Hệ thống lọc khí trên chiếc điều hòa Panasonic inverter này có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này như một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

3. Máy tiết kiệm điện rất tốt, ngay cả khi sử dụng nhiều

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12UKH-8 có công suất tiêu thụ điện trung bình là 0.92 kW/h, được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 6.06.

Vậy nên có thể thấy so với các dòng điều hòa inverter thông thường thì model này tiết kiệm điện vượt trội hơn (mức trung bình 4.5-5.0), gia đình bạn có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với khi sử dụng dòng máy cơ nếu có nhu cầu sử dụng nhiều.

4. Khả năng hoạt động siêu êm, cho những phút giây thư giãn tuyệt vời

Giờ đây nỗi ám ảnh về tiếng ồn của điều hòa khi khởi động và quá trình máy chạy sẽ không còn làm bạn khó chịu hay mất tập trung nữa. Với điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XU12UKH-8, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn lý tưởng và tuyệt vời.

Đây là lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic giá rẻ thay vì các hãng điều hòa giá rẻ thông thường. Vì về lâu dài máy sẽ đảm bảo giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.

5. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8, tiện nghi nhất khi dùng cho phòng ngủ

Nhìn chung Điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-XU12UKH-8 là một chiếc điều hòacó nhiều ưu điểm phù hợp với phòng ngủ.như khả năng làm lạnh nhanh, hơi mát dễ chịu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Máy tiết kiệm điện tốt nên sử dụng vào mùa Hè và những ngày nắng nóng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Các tính năng của chiếc điều hòa này cũng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn như chế độ ngủ, chế độ vận hành êm, chức năng lọc không khí,…

Điều hòa Panasonic 12000btu này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ 15-20m2.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-XU12UKH-8

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook