0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều CU/CS-Z9VKH-8

Ngày Đăng: 14:44 06/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, trang nhã
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, trang nhã

Điều Hòa Panasonic 9000 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 với màu sắc trang nhã, hài hòa với mọi căn phòng. Kết hợp với đưuòng viền mạ Crôm ánh bạc đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện tinh tế, nghi cùng hiện đại. Thiết kế mặt trước phẳng, dễ tháo lắp vệ sinh.

Điều hòa với công suất 9000Btu phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

2. Công nghệ hiện đại

Hoạt động tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-Z9VKH-8 trang bị công nghệ Inverter thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng nhằm giảm thiểu dự biến thiên liên tục của nhiệt độ phòng giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu..

Công nghệ làm lạnh nhanh P – Tech

Điều hòa 2 chiều Panasonic được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh P – Tech có công suất hoạt động mạnh mẽ mang lại bầu không khí mát lạnh tức thì trong thời gian ngắn nhất giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái dễ chịu chỉ với 1 nút nhấn. Với công suất này, điều hòa phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi

Bộ lọc Nanoe-G giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ giúp lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hóa hoạt động của virus, vi khuẩn đêm lại cho gia đình bạn không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình.

Chức năng làm lạnh nhanh

Chức năng làm lạnh nhanh được tích hợp trên remote của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-Z9VKH-8 cho phép người dùng lựa chọn dễ dàng. Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh hay làm ấm căn phòng trong thời gian ngắn.

Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập

Aerowings được trang bị hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió của Điều Hòa Panasonic 9000Btu có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32

Điều Hòa Panasonic 9000Btu sử dụng gas R-32 có nhiều ưu điểm như là hiệu quả làm lạnh cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

Dàn nóng màu xanh được xử lý chống ăn mòn

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ có dàn nóng được phủ lớp màu xanh blue fin chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Nhờ vậy mà bạn sử dụng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết.

Gió thổi dễ chịu, bảo vệ sức khỏe

Ngoài ra, điều hòa Panasonic còn có tính năng gió thổi dễ chịu với luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người giúp bạn cảm giác được sự mát mẻ, dễ chịu mà không bị lạnh cóng. Tính năng này trên điều hòa Panasonic rất thích hợp cho gia đình cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng tránh nguy cơ cảm lạnh.

Chế độ hẹn giờ thông minh

Nhờ chế độ hẹn giờ thông minh cho phép người dùng cài đặt chính xác thời gian hoạt động tắt/mở của điều hòa dễ dàng, thuận tiện hơn.

Chế độ làm khô, hút ẩm

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 giải với chế độ chế độ “Dry” chỉ sau một thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ không còn điều kiện để phát triển mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu.

Tóm lại, chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-Z9VKH-8 2 Chiều chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng đến với các tính năng nổi bật. Hãy thêm chiếc điều hòa này vào sự lựa chọn của bạn khi mua điều hòa nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook