0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu Inverter CU/CS-VU9UKH-8

Ngày Đăng: 18:25 28/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic được biết đến với người dùng từ rất lâu, nhờ vào thương hiệu nổi tiếng lâu đời và chất lượng của mình, các sản phẩm của Panasonic luôn đứng ở vị trí đắc địa và được người dùng lựa chọn rất nhiều. Với model điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu Inverter CU/CS-VU9UKH-8 Gas R32 cũng vậy, đây là sản phẩm đang được dư luận quan tâm rất nhiều trong thời gian vừa qua. Để người dùng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, bài viết dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá nhưng ưu điểm và tính năng ưu việt của chiếc điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa CU/CS-VU9UKH-8 thiết kế đẳng cấp

Thiết kế là một trong những ưu điểm luôn được quan tâm của điều hòa bởi nó có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của không gian lắp đặt với đặc thù dàn lạnh nổi, do vậy những chiếc điều hòa Panasonic trước khi đến tay người tiêu dùng, nhà sản xuất đã khá kỹ lưỡng và biến những thiết bị này thành một vật trang trí nội thất, cực kỳ tinh tế.

Đối với điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 cũng vậy, nhằm tạo ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ những cái nhìn ban đầu, cũng như giúp không gian trở nên sang trọng, quyền lực hơn chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế Sky Tream làm nổi bật các đường nét hiện đại và tối giản, màu trắng thanh lịch, kiểu dáng hiện tạo tạo nên 1 thiết bị sang trọng cho nội thất căn nhà của bạn.

2. Điều hòa CU/CS-VU9UKH-8 công nghệ ưu việt

Bên cạnh thiết kế sang trọng chiếc điều hòa này còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp người dùng không còn lo lắng cho hoá đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình. Với phương pháp thay đổi tốc độ quay của máy nén, qua đó duy trì nhiệt độ phòng ổn định ở mức cài đặt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tốc độ quay của máy nén được hạ xuống mức thấp nhất nên người dùng cũng không còn cảm thấy ồn giống như điều hòa giá rẻ.

Bên cạnh đó cánh đảo gió skywing được cải tiến nằm phía trên thân máy giúp thổi gió lên trần nhà tốt hơn. Không khí lạnh men theo trần nhà và tường, lan toả đều khắp phòng giúp làm lạnh đồng đều, dễ chịu. Nhiệt được loại bỏ khỏi trần và tường giúp tạo cảm giác mát lạnh đồng đều khắp phòng hay còn gọi là làm lạnh tản nhiệt. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt cánh đảo gió đa hướng skywing hướng luồng khí lạnh lên trê trần nhà và men theo các bức tường để loại bỏ nhiệt còn giữ lại trên bề mặt, từ đó tạo ra 1 không gian mát lạnh đồng đều.

3. Các công nghệ tiện ích khác có mặt trên điều hòa CU/CS-VU9UKH-8

Các tính năng công nghệ tiện ích cần thiết cho gia đình bạn trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-VU9UKH-8 này đó chính là: Hệ thống lọc khí nanoe-G, sẽ loại trừ một cách hiệu quả các phần tử trong không khí và các phần tử bám dính như vi khuẩn, virus, nấm mốc, khói thuốc là… tại màng lọc, qua đó mang đến 1 bầu không ý trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra với chức năng loại bỏ mùi khó chịu khi bật máy điều hòa nhờ cơ chế ngưng hoạt động của cánh quạt trong khi mùi hôi khó chịu trong máy bị loại trừ để kích hoạt chế độ này điều hòa phải làm việc ở chế độ làm mát hay khử ẩm và tốc độ quạt đặt ở chế độ tự động. Chức năng hoạt động siêu êm của điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000Btu CU/CS-VU9UKH-8 Gas R32 giúp điều hòa hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn, qua đó giúp bạn có cảm giác cực kỳ thoải mái, giấc ngủ ngon lành.

Với sự tiện lợi cùng nhiều ưu điểm mang lại thì điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000Btu CU/CS-VU9UKH-8 sẽ là lựa chọn hòan hảo dành tặng ngôi nhà của bạn. Sản phẩm hiện đang có giá 14.950.000 ₫, cùng với chế độ bảo hành khá tốt lên tới 12 tháng cho toàn bộ máy và máy nén là 84 tháng nên sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook