0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV model mới 2020

Ngày Đăng: 15:52 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế Coanda sang trọng, làm mát tốt

Điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV có thiết kế Coanda hiện đại thường gặp ở các dòng máy cao cấp như FTKM, FTKC, FTHF,…trước đó. Thiết kế này giúp làm mát hiệu quả hơn bằng cách nâng cao luồng gió lên trần nhà và lan xuống các bức tường xung quanh, đồng thời thổi luồng gió xa lên đến 9m để nhanh chóng làm mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó thì thiết kế này của điều hòa Đaikin còn giúp dàn lạnh của máy hoạt động êm, mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Nhờ công nghệ này mà một chiếc điều hòa Đaikin 9000 này có thể làm mát hiệu quả cho không gian dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Độ bền cao với dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa Đaikin inverter FTKA25UAVMV được đánh giá có độ bền cao nhờ được trang bị dàn tản nhiệt được phủ lớp nhựa acrylic mỏng có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, giúp tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng, tăng độ bền cho dàn nóng của điều hòa.

Vì vậy mà điều hòa Đaikin hiện nay có độ bền rất cao và được sử dụng cho cả những khu vực có khí hậu thời tiết khắc nghiệt như các tỉnh miền biển, nới có khí hậu khắc nghiệt, đảm bảo máy hoạt động ổn điịnh và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Mặt khác, điều hòa Đaikin trước khi xuất xưởng cũng được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng nên đảm bảo

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu FTKA25UAVMV được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter hiện đại, giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy không có chức năng inverter thông thường. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Lựa chọn điều hòa Đaikin inverter với mức giá 8,6 triệu đồng là khá cao so với các hãng điều hòa khác ở cùng mức công suất. Tuy nhiên nhà sản xuất Đaikin khảng định chỉ sau 8 tháng sử dụng bạn có thể thu hồi số vốn bỏ ra ban đầu và tiết kiệm chi phí đáng kể sau nhiều năm sử dụng bởi điều hòa Đaikin có độ bền khá cao với tuổi thọ trung bình từ 8-10 năm.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy điều hòa FTKA25UAVMV có khả năng tinh lọc không khí với tính năng chống ẩm mốc ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy. Phin Lọc khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng Enzyme blue hay Phin Lọc PM 2.5.

– Tính năng chống nấm mốc: Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

– Phin lọc Enzyme Blue: Khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình

– Phin Lọc PM 2.5: Loại bỏ bụi kích thước siêu nhỏ để bảo vệ hệ hô hấp cho người dùng.

Cảm biến mắt thần tiết kiệm điện thông minh

Cảm biến mắt thần thông minh củađiều hòa Đaikin 9000 inverter với khả năng cảm nhận được sự có mặt và thay đổi vị trí của người dùng trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Vừa mang lại sự thoải mái, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook