0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điểm nổi bật trên bếp từ Bosch PUC631BB2E

Ngày Đăng: 08:07 24/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều sự lựa chọn về các mẫu bếp điện từ hiện nay ở trên thị trường, nhưng model bếp từ Bosch PUC631BB2E lại là sản phẩm được đánh giá và nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có tốt không? Cùng khám phá những điểm nổi bật trên bếp từ Bosch PUC631BB2E qua bài viết dưới đây, để có quyết định riêng cho mình nhé.

Bếp từ Bosch có xuất xứ ở đâu?

Trước khi tìm hiểu về điểm nổi bật, thì xuất xứ của sản phẩm cũng là ưu điểm được quan tâm và đặt lên hàng đâu, từ phía người dùng. Chiếc bếp điện từ Bosch PUC631BB2E này, có xuất xứ từ Tây Ban Nha nhưng công nghệ và chất lượng vẫn được đảm bảo 100% đạt tiêu chuẩn tốt nhất từ Đức.

Khám phá điểm nổi bật trên bếp từ Bosch PUC631BB2E

Vi sao lại được sản xuất ở Tây Ban Nha, hoặc các nước khác mà không phải tại Đức? Bởi tại những nước có nguồn lao động dồi dào và đang trong đà phát triển, Bosch sẽ triển khai quan hệ phát triển, nhằm tiết kiệm chi phí cũng như có thêm nguồn công nhân lao động để sản xuất các mặt hàng. Mà không tốn chi phí vận chuyển bếp từ nước này qua nước khác. Bởi vậy, các sản phẩm của Bosch và chiếc bếp từ giá rẻ Bosch PUC631BB2E, dù được sản xuất ở đâu thì chất lượng vẫn được đảm bảo 100%.

Khám phá điểm nổi bật trên bếp từ Bosch PUC631BB2E

Mẫu mã sang trọng, 3 vùng nấu thông minh

Không chỉ là mẫu bếp từ giá rẻ có mẫu mã sang trọng, với thiết kế 3 vùng nấu vuông thanh lịch, đẳng cấp. Đây còn là sự kết hợp giữa mặt kính Schott Ceran siêu chịu lực, chịu nhiệt cùng với cạnh bếp màu đen sang trọng được làm từ hợp kim siêu bền giúp cho sản phẩm này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn rất dễ dàng trong việc về sinh.

Khám phá điểm nổi bật trên bếp từ Bosch PUC631BB2E

Hơn nữa, việc được thiết kế đặt âm vào bàn bếp của chiếc bếp từ Bosch PUC631BB2E cũng giúp cho sản phẩm này tạo ra sự thuận tiện trong việc nấu nướng đối với người dùng. Với kích thước 51 x 560 x 490 – 500 mm, có thể nói đây chính là sản phẩm phù hợp với không gian bếp của đa số người Việt Nam. Nhờ đó mà quá trình nấu nướng cũng trở nên đơn giản hơn với bếp từ bosch PUC631BB2E.

Chức năng thông minh, trên bếp từ Bosch PUC631BB2E

Bên cạnh việc sở hữu mẫu mã sang trọng, thì chiếc bếp điện từ này còn nổi bật và ghi điểm trong mắt người dùng nhờ những tính năng thông minh cực kì hiện đại có thể kể đến như:

– Là mẫu bếp từ có tới 17 chương trình nấu ăn được cài đắt sẵn, đáp ứng nhu cầu nấu nướng các món chiên, xào, rán, hầm, luộc đa dạng của người Việt.

– Chức năng Booster sẽ tăng công suất nấu lên mức tối đa, giúp tiết kiệm thời gian đun nấu lên tới 50%.

– Chức năng Auto Start giúp nhận diện vùng nấu thông minh và tiện lợi cho người nội trợ. Khi đặt nồi lên là bếp sẽ tự động lựa chọn vùng nấu, công việc của bạn chỉ là lựa chọn mức công suất như mong muốn.

– Được tích hợp nhiều chức năng an toàn như: Hạn chế tổng công suất nấu không vượt mức, khóa trẻ em tự động hoặc bằng tay, cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h). Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bếp từ Bosch giá thành phải chăng

Ngoài những ưu điểm kể trên, mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu này còn có mức giá bán khoảng 10.500.000₫. Nếu so sánh với những mẫu bếp hiện được bán trên thị trường. Thì có lẽ Bosch PUC631BB2E, cũng chẳng thua kém gì sản phẩm nào?

Khám phá điểm nổi bật trên bếp từ Bosch PUC631BB2E

Với những phân tích, đánh giá trên đây về bếp từ Bosch PUC631BB2E, có lẽ bạn đọc đã có được cái nhìn khách quan và trả lời được cho câu hỏi chiếc bếp từ bosch này có tốt không rồi phải không nào. Hãy cùng chia sẻ những thông tin hữu ích này đến bạn bè, người thân của mình các bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook