0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dàn lạnh đồng dàn lạnh nhôm trên tủ đông lạnh

Ngày Đăng: 02:47 16/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ đông dàn nhôm:
  2. Tủ đông dàn lạnh đồng:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tùy theo phân khúc giá và nhu cầu của thị trường, các thương hiệu cho ra các sản phẩm tủ đông dàn lạnh đồng và dàn lạnh nhôm với ưu và nhược điểm riêng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Tủ đông dàn nhôm:

Xuất hiện trên thị trường từ lâu và được sử dụng phổ biến, rộng rãi tận ngày nay, những chiếc tủ đông dàn nhôm với giá thành phải chăng nhưng khả năng làm lạnh sâu và ổn định của tủ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Tủ đông dàn nhôm là thế hệ tủ đông có thể nói là khá quen thuộc đối với đa phần người sử dụng nhờ tính đa dạng trong bảo quản, dung tích sử dụng lớn, tủ đông dàn nhôm đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, cho tới thời điểm hiện tại vẫn được người tiêu dùng sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay nổi trội hơn hẳn so với dòng tủ đông dàn nhôm đó là dòng sản phẩm tủ đông dàn đồng thế hệ mới.

Gas sử dụng trên các thế hệ tủ đông giá rẻ dàn nhôm cũ đa phần là gas R134A thân thiện với môi trường, tuy nhiên độ hiệu quả chưa thực sự tối ưu so với trên các thế hệ tủ đông mới dàn đồng.

Tuy nhiên, chiếc tủ đông dàn nhôm này lại có khuyết điểm to lớn khiến những người tiêu dùng khó tính cân nhắc đó chính là tủ cần nhiều thời gian hơn để có thể cấp đông cho thực phẩm.

Tủ đông dàn lạnh đồng:

Sử dụng dàn lạnh được làm từ chất liệu đồng cải tiến hơn so với dàn lạnh nhôm, tủ đông dàn lạnh đồng mặc dù có giá thành đắt hơn nhưng chúng lại có độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng hơn.

Không chỉ vậy, tủ đông Sanaky dàn đồng, tủ đông Denver dàn đồng…có thành tủ dày, sử dụng nhựa cao cấp ABS và bề mặt của ngăn chứa tráng bạc giúp giảm thiểu nguy cơ thất thoát nhiệt. Kết hợp với gas R600A , tủ đông dàn lạnh đồng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 40%.

Tủ đông dàn đồng của các thương hiệu hàng đầu tủ đông Sanaky, tủ đông Denver, với công nghệ sản xuất hiện đại, là bản nâng cấp hòan hảo cả về chất liệu cấu tạo, chức năng sử dụng và độ bền của sản phẩm.

Điểm nồi bật hàng đầu trong dòng sản phẩm này đó là dàn làm lạnh được thay thế từ dàn nhôm bằng dàn đồng nguyên chất. Việc thay thế dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp cho tủ hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều, thời gian làm lạnh nhanh hơn, độ lạnh sâu hơn, nên có thời gian bảo quản thực phẩm tốt hơn, khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả hơn.

Thành tủ đông dàn đồng cũng được thiết kế dày dặn hơn, nếu như trên các thế hệ tủ đông dàn nhôm, việc sử dụng lòng sần hay gây ra tình trạng đóng tuyết trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh tủ cũng trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Nhưng trên thế hệ tủ đông dàn đồng lại hòan toàn ngược lại, việc thay thế lòng tủ là loại lòng trơn nên tủ đông dàn đồng hạn chế được tối đa sự cố bị đóng tuyết tại thành tủ trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Ở dòng sản phẩm này gas sử dụng cũng được nhà sản xuất thay thế và cải tiến bằng việc sử dụng Gas hòan toàn mới R600A, điểm ưu việt của loại gas này đó là làm lạnh ổn định hơn, đỡ tiêu tốn điện năng, độ ồn thấp mang lại cho bạn và gia đình sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook